Công an tỉnh Cà Mau bàn giao nhà nghĩa tình tặng gia đình chính sách

01/02/2024
Lượt xem: 1282
Ngày 01/02/2024, Công an tỉnh Cà Mau tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà nghĩa tình tặng chị Đoàn Bích Phượng (thường trú tại xã Hòa Mỹ, huyện Cái Nước), là con ruột trực tiếp thờ cúng Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Nguyệt.
Nhằm tri ân các gia đình có công với cách mạng, năm 2001, Công an tỉnh Cà Mau nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Nguyệt, có chồng và 02 người con hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Sau khi Mẹ Lê Thị Nguyệt mất, chị Đoàn Bích Phượng là con ruột đã trực tiếp thờ cúng Mẹ cùng 02 liệt sĩ. Xét thấy hoàn cảnh kinh tế của chị Phượng vô cùng khó khăn, căn nhà ở và thờ cúng Mẹ Lê Thị Nguyệt đã xuống cấp, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã thống nhất hỗ trợ kinh phí xây dựng mới ngôi nhà tặng chị Phượng để thờ cúng Mẹ Lê Thị Nguyệt. Sau thời gian thi công, đến nay căn nhà đã hoàn thành do Công an tỉnh Cà Mau hỗ trợ. 
 
Công an tỉnh Cà Mau bàn giao nhà tình nghĩa tặng gia đình chị Đoàn Bích Phượng.
Công an tỉnh Cà Mau bàn giao nhà tình nghĩa tặng gia đình chị Đoàn Bích Phượng.
 
 
Được biết, trong năm 2023, Công an tỉnh Cà Mau đã đề nghị và được Bộ Công an đồng ý xuất Quỹ nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân hỗ trợ kinh phí xây dựng và sửa chữa 14 căn nhà Nghĩa tình đồng đội tặng 04 thương binh và 10 thân nhân trực tiếp thờ cúng liệt sỹ Công an nhân dân đang cư trú trên địa bàn tỉnh Cà Mau (trong đó có 07 căn xây mới và 07 căn sửa chữa).
Minh Đương - Nguyễn Lan
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website