Công an tỉnh Khánh Hòa trao tặng 3.100 phần quà Tết đến các hộ gia đình khó khăn

25/01/2024
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Công an tỉnh Khánh Hoà phối hợp cùng Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup tổ chức chương trình tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Từ ngày 19 – 24/01/2024, Đại tá Nguyễn Thế Hùng, Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo Công an các đơn vị địa phương, đại diện Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup đã trao tổng cộng 3.100 suất quà với tổng giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng, gồm quà và tiền mặt, mỗi phần trị giá 600 nghìn đồng tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương.

Công an tỉnh Khánh Hoà phối hợp cùng Tập đoàn Vingroup trao quà tới người dân.


Ghi nhận tại xã Sơn Bình, huyện Khánh Sơn, Đoàn đã trao tặng 400 phần quà đến tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Đồng chí Tạ Quốc Phong, Chủ tịch UBND xã Sơn Bình cho biết: Ngoài những phần quà Tết được trao tận tay tới bà con xã Sơn Bình hôm nay, trong năm 2023, Ban Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa cũng đã trao tặng nhà tình nghĩa, hỗ trợ 500 triệu đồng lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng, 02 bộ dụng cụ thể thao ngoài trời cho bà con nơi đây. Theo kế hoạch, trong năm 2024, Ban Giám đốc Công an tỉnh sẽ trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa cho bà con dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn. 

Đồng chí Phong trân trọng gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc Công an tỉnh đã quan tâm, động viên, chăm lo tặng quà Tết cho nhân dân để Tết có thể đến với mọi người, mọi nhà.

Cũng tại buổi trao quà, anh Mấu Lệ, người dân tộc thiểu số Raglai bày tỏ: “Gia đình tôi thuộc hộ nghèo của xã, cuộc sống thiếu thốn, vất vả. Phần quà hôm nay khiến tôi rất vui mừng, xúc động, giúp con tôi có một cái Tết đầy đủ hơn”.

Được biết, đây là năm thứ 2 Công an Khánh Hoà phối hợp với Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup tổ chức chương trình tặng quà Tết cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.  Những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự chia sẻ, hỗ trợ của các đơn vị nhằm giúp bà con vui xuân đón Tết đầm ấm, qua đó chung tay làm tốt công tác an sinh xã hội với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Văn Nhất
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website