Công an tỉnh Lào Cai tổ chức phát cháo miễn phí cho bệnh nhân tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh

20/06/2018
Hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018 với khẩu hiệu "Tuổi trẻ Công an tỉnh Lào Cai xung kích, tình nguyện, vì nhân nhân dân phục vụ”, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh Lào Cai phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức thăm hỏi, động viên và phát miễn phí trên 300 suất cháo dinh dưỡng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Sản nhi tỉnh.

Đây là việc làm đầy tình nghĩa thể hiện tình cảm và lòng yêu thương đối với người dân và người bệnh trong những hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù vật chất tuy không lớn nhưng là nguồn động viên cao cả cho những người bệnh, đặc biệt là những người mắc bệnh nguy hiểm kéo dài, người già, trẻ em và người dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa.

Cán bộ, chiến sỹ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh Lào Cai phát cháo cho các bệnh nhân.         

Để tiếp tục phát huy những tình cảm của thế hệ trẻ, thể hiện với khẩu hiệu "Lá lành đùm lá rách", "Một miếng khi đói, bằng một gói khi no", các tổ chức Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tương thân, tương ái, xung kích, tình nguyện trong các hoạt động thiện nguyện, góp phần quan trọng vào công tác an sinh xã hội trên địa bàn Lào Cai.

 

Hải Dương
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website