Công an tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa Đông năm 2018” tại tỉnh Điện Biên

08/11/2018
Vừa qua, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa Đông năm 2018” tại xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

Tại đây, Đoàn đã trao 100 suất quà tặng người dân và các em học sinh là người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn đang học tại Trường Tiểu học Si Pa Phìn, mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng; đồng thời, Đoàn đã trao 02 chiếc tivi tặng Ủy ban nhân dân xã và Trường Mầm non Si Pa Phìn. 

Đại tá Trịnh Đình Thành, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình thăm tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa xã hội sâu sắc với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, chung tay cùng cộng đồng chia sẻ, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn của cán bộ đoàn viên thanh niên và hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình. Những phần quà tuy nhỏ nhưng thiết thực là nguồn động viên lớn lao giúp các em học sinh và người dân nghèo xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ từng bước khắc phục khó khăn, thiếu thốn, có một mùa đông ấm áp.

Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình thăm, tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Mầm non Si Pa Phìn.

 

Bình Vân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website