Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức “ATM gạo” lưu động hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn

26/04/2020
Trong hai ngày 25 - 26/4/2020, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp cùng với Thị đoàn Bình Minh tổ chức “ATM gạo” hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn thị xã Bình Minh.

Tại các điểm phát gạo, Ban Tổ chức phát phiếu hỗ trợ gạo, các nhu yếu phẩm như mì tôm, sữa, nước tương và trứng tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo và cận nghèo. 

Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Trần Văn Rón đến thăm, hỗ trợ 08 tấn gạo cho Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Long.

 

Trực tiếp đến thăm, kiểm tra mô hình “ATM gạo” do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức, đồng chí Trần Văn Rón, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long đánh giá cao mô hình “ATM gạo” được tổ chức công khai, hiệu quả, thiết thực và kịp thời trong giai đoạn người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 gây ra; đồng thời hỗ trợ, ủng hộ thêm 08 tấn gạo để tổ chức thực hiện Chương trình tại 08 huyện, thị xã và thành phố.

 
Người dân nhận gạo cùng các nhu yếu phẩm tại "ATM gạo".

 

Được biết, từ ngày 21/4 đến nay, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Long đã trao hơn 20 tấn gạo cùng các nhu yếu phẩm khác tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 

 

Văn Vĩnh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website