Cùng em đến trường

06/09/2019
Ngày 05/9/2019, trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm học mới, Đoàn công tác của Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an do Đại tá Nguyễn Văn Việt, Phó Cục trưởng làm Trưởng đoàn; Viện Lịch sử quân sự Việt Nam do Thiếu tướng Nguyễn Hoàng Nhiên làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, dự Lễ Khai giảng và trao tặng quà tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Mường Tè (huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La).
Đại tá Nguyễn Văn Việt đeo khăn quàng đỏ cho học sinh.

 

Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Mường Tè nằm tại bản Nhúng, xã Mường Tè, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La được thành lập trên cơ sở sát nhập 02 đơn vị trường độc lập là Trường Tiểu học Mường Tè và Trường Trung học cơ sở Mường Tè. 100% học sinh Nhà trường là người dân tộc Thái và Mường. Năm học 2018 -2019, mặc dù gặp không ít khó khăn và thách thức song với sự nỗ lực, trường Tiểu học và Trung học cơ sở Mường Tè đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. 
 
Đoàn công tác trao quà cho các em học sinh xuất sắc, học sinh nghèo vượt khó năm học 2018-2019.

 

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Văn Việt; đồng chí Nguyễn Hoàng Nhiên bày tỏ sự vui mừng với những thành tích mà Nhà trường đã đạt được trong năm qua và chia sẻ những trở ngại, khó khăn về cơ sở vật chất để thực hiện chiến lược trồng người của đội ngũ giáo viên Nhà trường. 
 
Với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” và Đề án “Cùng em đến trường”, Ban Chấp hành Đoàn của 02 đơn vị đã huy động đóng góp ngày lương từ cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị để xây tặng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Mường Tè công trình vệ sinh trị giá 80 triệu đồng, tặng 530 áo đồng phục, 360 khăn quàng đỏ, 01 bộ dàn vi tính và 30 suất quà cho học sinh xuất sắc, học sinh nghèo vượt khó.
 
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và thầy cô giáo Nhà trường. 

 

Cũng nhân dịp Tết Trung thu sắp tới, đại diện Chi đoàn 02 đơn vị đã có phần quà ý nghĩa gửi tặng các em học sinh; mong các em luôn có những niềm vui tuổi thơ thật hồn nhiên, tròn đầy./.
 
Mỹ Duyên
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website