Đoàn Thanh niên Công an huyện Mộ Đức thực hiện chương trình “Ngày thứ 7 tình nguyện”

19/03/2020
Giữa tháng 3/2020, Đoàn thanh niên Công an huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Đoàn xã Đức Tân tổ chức đến nhà làm chứng minh nhân dân cho các trường hợp người già yếu, neo đơn, người tàn tật, không đi lại được trên địa bàn xã.

Với tinh thần nhiệt huyết, xung kích, vì nhân dân phục vụ, những việc làm của đoàn viên, thanh niên Công an huyện Mộ Đức đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân, nhất là những người già yếu, tàn tật giải quyết các thủ tục hành chính nhanh chóng, thuận tiện.

 
Lực lượng đoàn viên, thanh niên làm chứng minh nhân dân tại nhà cho người già, người tàn tật.


Bên cạnh đó, đoàn viên, thanh niên Công an huyện Mộ Đức đã kết hợp tuyên truyền về cách phòng chống dịch COVID-19, phổ biến cho người dân xã Đức Tân cách tự phòng, chống dịch bệnh, các triệu chứng khi mắc bệnh, đồng thời hướng dẫn người dân cung cấp thông tin sức khỏe một cách trung thực giúp công tác phòng, chống dịch COVID-19 được chủ động. 

Được biết, đây là một trong những hoạt động của tuổi trẻ đơn vị hưởng ứng phong trào “Thanh niên Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” và cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Trong thời gian tới, Đoàn thanh niên Công an huyện Mộ Đức sẽ liên hệ với đoàn các xã, thị trấn trên địa bàn huyện để tiếp tục thực hiện chương trình./.

 

 

Nam Phương
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website