Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Trà Vinh thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Càng Long

19/03/2019
Thực hiện Tháng Thanh niên năm 2019, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Trà Vinh đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà 05 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Càng Long do tuổi trẻ Công an tỉnh nhận phụng dưỡng gồm: Mẹ Nguyễn Thị Ngàn (89 tuổi, ở xã Nhị Long); Mẹ Nguyễn Thị Ba (96 tuổi, ở ấp Cây Cách), Mẹ Huỳnh Thị Lal (86 tuổi, ở ấp Phú Hưng 3), Mẹ Nguyễn Thị Chẹp (85 tuổi, ở ấp Phú Đức 2, cùng xã Bình Phú) và Mẹ Nguyễn Thị Mão (ở xã Huyền Hội).

Tại các nơi đến, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các Mẹ, trò chuyện với người thân trong gia đình. Dù tuổi đã cao nhưng các Mẹ luôn quan tâm đến tình hình công tác của các thành viên trong Đoàn, căn dặn thế hệ trẻ tiếp nối truyền thống và hoàn thành tốt nhiệm vụ...

 
 

Công an tỉnh Trà Vinh thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng tại

huyện Càng Long.

 

Được biết, từ năm 2014 đến nay, hàng tháng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Trà Vinh đều đến thăm, hỏi và tặng quà các Mẹ. Đây là hoạt động được Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh quan tâm chỉ đạo tuổi trẻ Công an tỉnh thực hiện trong công tác giáo dục truyền thống và đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn”.

 

Tuấn Minh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website