Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Long với hoạt động phòng, chống dịch COVID-19

04/04/2020
Nhằm thiết thực chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch COVID-19, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp cùng một số nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh như Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại, xây dựng, gia công cơ khí Bảo Liêm và Chùa Sơn An tổ chức phát khẩu trang vải, nước rửa tay sát khuẩn tặng các hộ tiểu thương tại chợ Vĩnh Long và chợ Long Hồ.

Theo đó, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Long đã trao 3.000 khẩu trang vải, hơn 100 chai nước rửa tay tặng các hộ tiểu thương và người dân. Bên cạnh việc phát khẩu trang, các đoàn viên thanh niên còn lồng ghép tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch và cách nhận biết các biểu hiện của bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, hướng dẫn cách đeo khẩu trang đúng cách để bảo vệ sức khỏe, tránh bị lây nhiễm dịch bệnh.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Long bàn giao khẩu trang vải, nước rửa tay và tờ rơi tuyên truyền dịch COVID-19 đến Đoàn Thanh niên Công an huyện Long Hồ.

 

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu Công an tỉnh Vĩnh Long đã trao 50 thùng mì gói, khẩu trang và nước rửa tay để giúp đỡ những người dân buôn bán vé số dạo có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu, Công an tỉnh Vĩnh Long trao mì gói và khẩu trang tặng những người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn.

 

Thiên Lý – Quốc Trung
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website