Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Sơn La tham gia Ngày hội đọc sách năm 2018

26/03/2018
Vừa qua, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sơn La phối hợp với Thư viện tỉnh tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2018 cho đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Sơn La.

Ngày hội đọc sách nhằm nâng cao nhận thức, định hướng cho cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an nhân dân về giá trị của sách, đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời, hướng tới một xã hội học tập, xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng, đặc biệt là trong đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Sơn La.

Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Sơn La tham gia Ngày hội đọc sách.


Tại Ngày hội, Ban Tổ chức đã tổ chức Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách với 07 đội thi đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh và Đoàn thanh niên Sở văn hóa và du lịch tỉnh Sơn La. Đồng thời, tổ chức triển lãm giới thiệu các đầu sách với các chủ đề: 88 năm Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh; Chủ tịch Hồ Chí Minh với lực lượng Công an nhân dân; Công an nhân dân học tập và làm theo lời Bác…; nghe giới thiệu cuốn sách “Công an nhân dân Việt Nam với tác phẩm tư cách người Công an cách mệnh”.

 
Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi có thành tích xuất sắc.


Kết thúc Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba, 03 giải Khuyến khích cho các đội thi và trao 03 giải phụ cho các đội thi có phần thi chào hỏi, giới thiệu sách, năng khiếu xuất sắc.


Đinh Tùng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website