Gác ngày nghỉ lễ vận chuyển nước sạch đến với người dân

19/04/2024
Ngày 18/4/2024 (10/3 âm lịch) là ngày nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương nhưng cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Sóc Trăng, Công an huyện Trần Đề, Công an xã Trung Bình, huyện Trần Đề đã gác lại ngày nghỉ, tập trung lực lượng, phương tiện hỗ trợ, vận chuyển nước uống, nước sinh hoạt đến với người dân ấp Mỏ Ó, xã Trung Bình.
Theo đó, các tổ chức đoàn thể Công an tỉnh phối hợp Công an huyện và chính quyền địa phương tổ chức trao 200 thùng nước suối loại 21 lít/thùng và 2.400 chai nước; Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh tăng cường 04 lượt xe bồn chở nước sinh hoạt hỗ trợ người dân với khoảng 32 mét khối nước.
 
Thời gian qua, thực hiện các biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn và giúp đỡ Nhân dân trên địa bàn tỉnh, từ ngày 11/4/2024 đến nay, lực lượng Công an tỉnh Sóc Trăng đã vận chuyển, hỗ trợ nước cho bà con Nhân dân trên địa bàn được trên 850 thùng nước suối loại 21 lít/thùng, trên 13.000 chai nước uống và gần 100 mét khối nước sinh hoạt. Trong những ngày tới, Công an tỉnh Sóc Trăng sẽ tiếp tục vận chuyển nước hỗ trợ người dân trên địa bàn, không để bà con thiếu nước sử dụng.
 
* Một số hình ảnh cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Sóc Trăng vận chuyển nước sạch đến tận tay người dân tại ấp Mỏ Ó, xã Trung Bình
 
 
 
 

 

 

 

 
Minh Tấn - Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website