Học viện Cảnh sát nhân dân mang Tết Trung thu đến với các bệnh nhi

17/09/2018
Vừa qua, cán bộ, chiến sỹ Trung tâm Nghiên cứu An toàn giao thông, Học viện Cảnh sát nhân dân đã phối hợp với Công ty CP công nghệ 5Web Việt Nam và Câu lạc bộ Ducati Hà Nội trao nhiều phần quà ý nghĩa tặng các bệnh nhi đang điều trị tại Viện Huyết học truyền máu Trung ương.

Tại đây, Đoàn đã trao 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tặng các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 400 suất cơm miễn phí với tổng trị giá 10 triệu đồng tặng 400 em đang điều trị tại Khoa Nhi, Viện Huyết học truyền máu Trung ương.

Đoàn thiện nguyện trao quà tặng các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tiếp đó, cán bộ, chiến sỹ Học viện Cảnh sát nhân dân cùng các nhà hảo tâm đã trực tiếp đến từng giường bệnh, trao 200 bánh trung thu tặng các em, hỏi thăm sức khỏe, động viên các em và gia đình kiên trì điều trị để đạt được kết quả tốt nhất. Đồng thời, Trung tâm nghiên cứu An toàn giao thông, Học viện Cảnh sát nhân dân cũng đã trao tập “Sổ tay an toàn giao thông đường bộ cho học sinh” tặng Thư viện Viện Huyết học truyền máu Trung ương.

Cán bộ, chiến sỹ Học viện Cảnh sát nhân dân và các nhà hảo tâm trao quà, động viên các bệnh nhi tại giường bệnh.

 

Với những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm của cán bộ, chiến sỹ Học viện Cảnh sát nhân dân cùng các nhà hảo tâm mong muốn khích lệ tinh thần các bệnh nhi chiến thắng bệnh tật. Đây cũng là sự động viên rất lớn cả về vật chất lẫn tinh thần dành cho bệnh nhi và gia đình các em.

Trung tâm nghiên cứu An toàn giao thông, Học viện Cảnh sát nhân dân trao tập “Sổ tay an toàn giao thông đường bộ cho học sinh” tặng Thư viện Viện Huyết học truyền máu Trung ương.

 

Thu Hà
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website