Hơn 500 học sinh được khám mắt và tuyên truyền kiến thức bảo vệ môi trường

17/04/2019
Qua thực hiện chương trình tình nguyện trong tháng 4/2019, Chi đoàn Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Đoàn viên Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh tổ chức thăm khám sàng lọc các bệnh về mắt và tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường cho hơn 500 học sinh tại huyện Hoành Bồ và thành phố Hạ Long.

Trường Tiểu học Thống Nhất là một trong những trường có lượng học sinh đông trên địa bàn huyện Hoành Bồ. Đánh giá cao hiệu quả hoạt động của chương trình tình nguyện của Đoàn viên thanh niên Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh và các bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, cô giáo Đỗ Thị Hằng, giáo viên Trường tiểu học Thống Nhất khẳng định: “Thời gian qua, công tác bảo vệ môi trường được nhà trường quan tâm lồng ghép tuyên truyền, giáo dục cho học sinh. Buổi tuyên truyền không chỉ góp phần nâng cao hiểu biết của các em học sinh mà còn giúp đội ngũ giáo viên nhà trường có thêm kiến thức, định hướng trong quá trình giảng dạy của mình để gắn với các nội dung giảng dạy của mình nhằm giáo dục cho các em đạt hiệu quả cao hơn”. 

Tuyên truyền kiến thức bảo vệ môi trường cho học sinh Trường Tiểu học Thống Nhất, huyện Hoành Bồ.

   
Ngoài Trường Tiểu học Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, trong tháng 4/2019, các Đoàn viên thanh niên Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Quảng Ninh và Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh phối hợp thực hiện chương trình tình nguyện thăm, tặng quà và khám sàng lọc các bệnh về mắt cho 60 cháu nhỏ hiện đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo vệ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh. 

Tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học Thống Nhất. 
Khám sàng lọc các bệnh về mắt cho học sinh Trường Tiểu học Thống Nhất. 


Tại đây, các đoàn viên Phòng Cảnh sát môi trường đã phát tờ rơi tuyên truyền đến các em học sinh, giáo viên nhà trường một số kiến thức cơ bản trong việc phân loại, thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn hiện nay; tặng quà cho 05 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn của nhà trường. Cùng với đó, các bác sỹ trẻ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh khám sàng lọc các bệnh về mắt cho 450 học sinh của nhà trường được các bác sỹ trẻ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh khám sàng lọc các bệnh về mắt. 

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website