Khám và mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại Hà Giang

01/11/2023
Lượt xem: 493
Ngày 31/10/2023, Đoàn công tác Bệnh viện 19-8 Bộ Công an phối hợp với Bệnh viện Mắt Hà Giang tổ chức khám và mổ mắt miễn phí cho người nghèo tại huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang. Đây là chương trình khám, chữa bệnh nhân đạo tại huyện Xín Mần nhằm triển khai thực hiện kế hoạch công tác phối hợp giữa Sở Y tế tỉnh Hà Giang và Bệnh viện 19-8 Bộ Công an.

Trong đợt khám, mổ mắt miễn phí tại Hà Giang, 120 bệnh nhân cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Xín Mần đã được các y, bác sỹ chuyên khoa Mắt Bệnh viện 19-8 Bộ Công an và Bệnh viện Mắt tỉnh Hà Giang trực tiếp khám và thực hiện mổ mắt, mổ đục thủy tinh thể. Ngoài ra, các bác sỹ hai bệnh viện còn tư vấn cho người dân cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, cũng như cách phòng ngừa các loại bệnh truyền nhiễm khác.

Các y, bác sỹ khám và mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo.

 

Thông qua chương trình phối hợp khám bệnh nhân đạo, bên cạnh việc chuẩn đoán, phát hiện sớm các bệnh về mắt, y bác sĩ 2 bệnh viện còn giúp cho người bệnh được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng cao, qua đó tiết kiệm thời gian, kinh phí chữa trị. Đây cũng là dịp để các bác sỹ Bệnh viện 19-8 Bộ Công an và Bệnh viện Mắt tỉnh Hà Giang chuyển giao kỹ thuật cho đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện đa khoa huyện Xín Mần.

Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân huyện Xín Mần đã trao Giấy khen tặng 05 tập thể có thành tích trong công tác khám chữa bệnh cho nhân dân; Bệnh viện 19-8 Bộ Công an trao 15 suất quà tặng 15 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn…

Đại tá, BSCKII Nguyễn Văn Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện 19-8 Bộ Công an trao 15 suất quà tặng các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Đại tá, BSCKII Nguyễn Văn Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện 19-8 Bộ Công an trao 15 suất quà tặng các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Diệu Loan - Nguyễn Lan
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website