Kon Tum: Tổ chức chương trình “Áo ấm mùa đông 2018” tại huyện Kon Plông

13/12/2018
Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Kon Tum phối hợp cùng Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật tỉnh, các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình “Áo ấm mùa đông 2018” trao quà tặng trẻ em, người già và các hộ nghèo tại xã Măng Cành, huyện Kon Plông.

Tại Chương trình, các đơn vị đã đến tận nhà thăm hỏi và tặng quà 30 cụ già trên 75 tuổi; trao 300 suất quà tặng trẻ em thiếu nhi và 249 suất quà tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Măng Cành. Các suất quà được trao có tổng giá trị 60 triệu đồng do các đơn vị vận động được từ các nguồn xã hội hoá. Ngoài ra, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Kon Tum đã tổ chức trò chơi dân gian và tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật phục vụ người dân, các em nhỏ xã Măng Cành.

Chương trình “Áo ấm mùa đông 2018” đã thể hiện được tinh thần tương thân tương ái, tình nguyện, xung kích và sáng tạo của tuổi trẻ Công an tỉnh Kon Tum; góp phần đem đến những giá trị tinh thần và nhân văn cao cả, thiết thực cho bà con, từ đó xây dựng hơn nữa hình ảnh người chiến sỹ Công an “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” trong lòng nhân dân.

 
 
 
 
Một số hình ảnh trong Chương trình.

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website