Lan tỏa các hoạt động tri ân, về nguồn hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

05/03/2024
Lượt xem: 1370
Hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), thực hiện kế hoạch của Công đoàn Công an nhân dân về tổ chức các hoạt động tuyên truyền với chủ đề “ Chiến thắng Điện Biên Phủ- Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”, qua đó giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng đến các cán bộ, đoàn viên trong Công đoàn.

Ngày 5/3/2024, Công đoàn cơ sở Văn phòng Bộ Công an, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Văn phòng Bộ đã phối hợp với Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội tổ chức các hoạt động tri ân, khám chữa bệnh cho các cựu chiến binh và thanh niên xung phong, trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên).

Đây là hoạt động sinh hoạt chính trị, an sinh xã hội, tri ân, có ý nghĩa, lan tỏa, tăng cường tình đoàn kết, xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa lực lượng Công an với Nhân dân. Hoạt động này sẽ diễn ra đến hết ngày 07/3/2024.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Đoàn công tác đã trao tặng quà đến các cựu chiến binh...
và tổ chức khám, chữa bệnh cấp phát thuốc miễn phí .
Các bác sĩ bệnh viện Răng hàm mặt TW  Hà Nội phối hợp với bệnh viện đa khoa tỉnh ĐIện Biên chuẩn đoán, khám, điều trị cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Đoàn công tác thắp hương tri ân tưởng nhớ các Anh hùng, Liệt sĩ tại nghĩa trang Độc lập và nghĩa trang Đồi A1.
Đoàn đã đến thăm và trao quà của Văn phòng Bộ Công an cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm bảo trợ xã hội của tỉnh Điện Biên.
 

                              Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với bà con Nhân dân TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.                                              (Ảnh: Minh Quang media)

 

Hoàng Thanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website