Người dân chia sẻ, động viên các lực lượng tham gia phòng, chống dịch COVID-19

05/04/2020
Ngày 04/4/2020, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, qua hơn 03 ngày triển khai thực hiện công tác phối hợp kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại chốt liên ngành trên tuyến Quốc lộ 14 đã nhận được nhiều sự ủng hộ về tinh thần cũng như vật chất của nhân dân.

Theo đó, lực lượng chức năng tại chốt đã được 01 tập thể, 01 doanh nghiệp và 18 cá nhân, hộ gia đình ủng hộ 6,1 triệu đồng, 75 kg gạo, 10 thùng mì tôm, 06 thùng sữa, 100 quả trứng gà, 18 thùng nước uống các loại và các nhu yếu phẩm khác. Đặc biệt, cụ bà Lê Thị Lễ (88 tuổi, ở thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) đã nhờ con trai chở đi hơn 20 km đến động viên và tặng quà các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại đây. 

Cụ bà Lê Thị Lễ tặng quà các lực lượng liên ngành đang làm nhiệm vụ.

 

Những món quà chứa đầy tình cảm nói trên là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho cán bộ, chiến sỹ Công an và các lực lượng chức năng nỗ lực hết mình làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Nhân dân trao quà, nhu yếu phẩm tặng chốt kiểm soát dịch COVID-19.

 

Được biết, trên địa bàn tỉnh Đắk Nông có 05 chốt liên ngành kiểm soát dịch COVID-19 đóng trên Quốc lộ 14 và 28 đi qua địa bàn các huyện Đắk R’lấp, Cư Jút và ĐắkG’long. Mỗi chốt được chia làm 03 ca, ứng trực 24/24 giờ hàng ngày, kể cả ngày nghỉ, lễ để thực hiện nhiệm vụ kiểm soát y tế đối với người và phương tiện đi vào địa bàn tỉnh nhằm kịp thời kiểm soát và ngăn chặn, hạn chế đến mức thấp nhất sự lây truyền, xâm nhập của dịch COVID-19.

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website