Phụ nữ Công an An Giang đồng hành cùng phụ nữ vùng biên cương

14/09/2020
Hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng Đại hội thi đua yêu nước Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam lần thứ IV và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, ngày 13/9/2020, Đoàn công tác Công an tỉnh An Giang phối hợp với Nhóm từ thiện “Chia sẻ - Sharing” đã đến thăm và trao tặng 70 con heo giống cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lạc Quới, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.
Niềm vui của chị em vùng biên cương khi được tặng heo giống.


Đây là hoạt động trong chuỗi thực hiện công trình “Phụ nữ Công an An Giang đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, được tài trợ bởi các mạnh thường quân nhóm từ thiện “Chia sẻ - Sharing”. Với mong muốn giúp chị em phụ nữ vùng biên cương xa xôi cải thiện đời sống, phấn đấu vươn lên thoát nghèo, phát triển kinh tế bền vững, Đoàn công tác đã trao 70 con heo giống, trị giá 350 triệu đồng dành tặng các chị em có hoàn cảnh khó khăn. Việc làm này mang đậm tính nhân văn sâu sắc, được sự đồng tình, đón nhận của bà con nhân dân.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng Công an và chính quyền địa phương. 


Dịp này, Đoàn cũng đã trao tặng quà, tiền mặt và một số nhu yếu phẩm cho bà con nghèo. Qua đó nhằm nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực của cán bộ, hội viên trong thực hiện công tác hướng về cơ sở, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an tận tâm, trách nhiệm, xung kích vì cộng đồng trong lòng nhân dân.

 

 

Hòa Trang
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website