Rộn ràng chương trình “Xuân yêu thương - ấm lòng dân bản”

08/01/2024
Vừa qua, Hội phụ nữ, Chi đoàn thanh niên các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang, Công an huyện Sơn Động phối hợp với Hội LHPN xã Giáo Liêm cùng các nhà tài trợ đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - ấm lòng dân bản” tại xã Giáo Liêm, huyện Sơn Động, Bắc Giang.

 

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng gần 160 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Giáo Liêm. Các phần quà gồm tiền mặt, quà Tết, chăn ấm, bình chữa cháy…

Nhân dịp này, tiếp tục thực hiện chương trình “Anh nuôi là cán bộ đoàn Công an” và “Mẹ đỡ đầu”, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã trao kinh phí đỡ đầu 6 tháng đầu năm 2024 cho 02 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn An Châu, Hội phụ nữ Công an huyện Sơn Động nhận đỡ đầu 01 trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Giáo Liêm với kinh phí hỗ trợ 300.000 đồng/tháng đến khi đủ 18 tuổi. Tổng kinh phí quà tặng gần 80 triệu đồng do Ban tổ chức và các đơn vị đồng hành tài trợ.

Bên cạnh các phần quà được trao tặng, người dân và các đại biểu dự chương trình đã được nghe các đồng chí báo cáo viên của Công an huyện Sơn Động tuyên truyền về phòng, chống tội phạm trên không gian mạng; tuyên truyền, hướng dẫn công tác phòng cháy chữa cháy, qua đó nâng cao ý thức cảnh giác phòng, chống tội phạm và kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho bà con nhân dân trên địa bàn.

Cán bộ, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ và nhân dân đã được trải nghiệm gói bánh coóc mò - một loại bánh đặc trưng của địa phương...

và giao lưu văn nghệ, nhảy sạp, đốt lửa trại. Chương trình đã để lại nhiều cảm xúc và gắn kết mối quan hệ gắn bó giữa lực lượng Công an với bà con dân bản.


 

Minh Thúy - Lăng Dành- Tiến Dũng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website