Tết gắn kết yêu thương từ chương trình hoạt động xã hội ý nghĩa

18/12/2023
Chương trình "Bán lịch Tết – Gắn kết yêu thương", mỗi bộ lịch bán ra sẽ góp thêm một phần quà Tết đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn. Tuổi trẻ Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang có những việc làm ý nghĩa, mang yêu thương ấm áp đến với người dân nghèo.
 

Nhằm chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Mỹ Hòa Hưng và Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang, vui xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đoàn thanh niên Công an TP. Long Xuyên vừa triển khai Chương trình “Bán lịch Tế - Gắn kết yêu thương”, đây là một trong những hoạt động nằm trong Chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2024.

Với chủ đề: “12+ Colors in our green” mang ý nghĩa “12+ sắc màu trong màu xanh người chiến sĩ Công an”, bộ lịch bàn được thiết kế bằng nhiều hình ảnh minh họa, sống động về hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân.
 
Với những câu chuyện “ít ai biết”, hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân, cùng với những góc nhìn thú vị vẽ lên bức chân dung chiến sĩ gần gũi, bình dị trong mắt người dân.  
 
Bộ lịch năm nay được in trên 13 tờ hai mặt, khổ 14,8 x 21cm, giá 90.000 đồng. Mỗi bộ lịch bán ra sẽ góp thêm một phần quà Tết cho những người dân khó khăn trên địa bàn vui Xuân, đón Tết. 
 
 
 
 
Ban Biên tập
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website