Thăm, động viên cán bộ chiến sĩ công tác tại các xã biên giới, biển đảo

27/10/2023
Hưởng ứng Cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, biển đảo” giai đoạn 2023-2028 trong tuổi trẻ Công an nhân dân và Đề án “Cùng em đến trường” giai đoạn 2023 – 2027, trong 04 ngày từ 24-27/10/2023, Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã tổ chức đoàn công tác thăm, tặng quà động viên các đồng chí là đoàn viên, thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ tăng cường thực hiện nhiệm vụ tại Công an xã biên giới và tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc tỉnh Thanh Hóa.
Thực hiện chủ trương về xây dựng lực lượng Công an xã, thị trấn chính quy và kế hoạch điều động cán bộ công tác tại các đơn vị trực thuộc Bộ về công tác tại Công an xã biên giới trọng điểm, phức tạp về an ninh, trật tự của Bộ Công an, trên tinh thần tự nguyện, xung kích của tuổi trẻ, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã lựa chọn và cử 10 đồng chí đoàn viên, thanh niên về tăng cường cho Công an các xã biên giới trọng điểm về an ninh, trật tự thuộc các tỉnh Hà Giang, Thanh Hoá, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị.
 
Đoàn công tác tặng quà Công an xã Thanh Quan, huyện Quan Sơn.
 
Đoàn công tác tặng quà Công an xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát.
 
Trong chuyến công tác lần này, Đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà 03 đoàn viên, thanh niên Cảnh vệ đang công tác tại Công an xã Yên Khương, huyện Lang Chánh; Công an xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát và Công an xã Tam Thanh, huyện Quan Sơn thuộc tỉnh Thanh Hóa. 
 
Chia sẻ với các thành viên Đoàn công tác, đại diện lãnh đạo địa phương và lãnh đạo Công an xã – nơi 03 đồng chí đang công tác đã đánh giá cao năng lực, sự năng nổ, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi để thích ứng với yêu cầu nhiệm vụ mới của các đồng chí đoàn viên, thanh niên Cảnh vệ; khẳng định, các đồng chí đã phát huy vai trò nòng cốt, xung kích trong vận động quần chúng nhân dân và thanh thiếu niên của địa phương tích cực tham gia vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền và đảm bảo an ninh, trật tự ở địa phương. Đồng thời mong muốn các đồng chí đoàn viên, thanh niên Cảnh vệ tiếp tục gắn bó lâu dài với địa phương.
 
Đoàn công tác đã trao 10 phần quà tặng các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đoàn tặng quà các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Nhân dịp này, Đoàn công tác đã trao 10 phần quà tặng các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Trường Tiểu học xã Tam Thanh, huyện Quan Sơn.
Hải Đường- Nguyễn Lan
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website