Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành tặng quà học sinh nghèo vượt khó tại Lạc Thủy, Hòa Bình

24/04/2021
Ngày 24/4/2021, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, trao học bổng tặng học sinh nghèo vượt khó và sách cho thư viện trường Trung học cơ sở thị trấn Chi Nê, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Đây là các hoạt động nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động do Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành chỉ đạo tổ chức, hướng tới Kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021), ngày Quốc tế lao động 01/5, kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2021), 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 – 5/6/2021) và chuẩn bị bầu của Quốc hội khóa XV, bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và phu nhân trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Tại buổi lễ, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao tặng 30 máy vi tính và 01 máy chiếu cho trường Trung học cơ sở thị trấn Chi Nê. Đồng chí Thứ trưởng và gia đình cũng ủng hộ 300 triệu đồng vào quỹ Khuyến học của địa phương, trao học bổng tặng 20 em học sinh vượt khó học giỏi và hơn 1.000 cuốn sách cho thư viện của nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu về nhiều mặt của huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình; chia sẻ với những nỗ lực, đóng góp, thành tích của thầy và trò trường Trung học cơ sở thị trấn Chi Nê. Đồng chí Thứ trưởng cũng bày bỏ mong muốn, nhà trường sẽ nỗ lực, tích cực hơn nữa để đào tạo được nguồn nhân lực chất lượng không chỉ cho địa phương mà cho cả đất nước.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và đại diện lãnh đạo Cục Xuất bản, In và Phát hành trao tặng sách cho địa phương.

Cảm động trước sự quan tâm động viên, chia sẻ và những món quà giá trị, ý nghĩa mà lãnh đạo Bộ Công an và đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cùng gia đình trao tặng cho Nhà trường và các em học sinh nghèo vượt khó, thầy Trần Đức Long, Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở thị trấn Chi Nê cho biết các thiết bị công nghệ thông tin sẽ giúp nhà trường củng cố cơ sở vật chất, tổ chức tốt hơn nữa hoạt động giáo dục, nhất là dạy học bộ môn tin học, góp phần nâng cao kiến thức, hỗ trợ giáo viên, học sinh trong hoạt động dạy và học, tìm kiếm, tiếp nhận thêm nhiều tri thức và sáng tạo mới trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0. Số tiền ủng hộ quỹ khuyến học và học bổng sẽ giúp các em học sinh nghèo vượt khó viết tiếp ước mơ đến trường và vươn lên trong học tập. 

* Cũng trong khuôn khổ chương trình, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và các đại biểu đã cùng tham gia “Tết trồng cây” do trường Trung học cơ sở thị trấn Chi Nê tổ chức.

Công Nghiệp
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website