Tuổi trẻ Công an An Giang thăm hỏi thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng

30/04/2020
Sáng 30/4/2020, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, Công an tỉnh An Giang đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng quà cho các thương binh, gia đình liệt sỹ trên địa bàn phường Mỹ Hòa, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, nhân kỷ niệm 45 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020).
Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, Công an tỉnh An Giang đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng quà cho các thương binh, gia đình liệt sỹ.


Chi đoàn đã phối hợp cùng Đoàn phường Mỹ Hòa tổ chức trao 5 phần quà, mỗi phần trị giá 01 triệu đồng tiền mặt cho các thương binh, gia đình liệt sỹ, có công với cách mạng. Đây là dịp giúp cho các cán bộ, chiến sĩ trẻ tri ân, tôn vinh, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ đi trước đã cống hiến, hy sinh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng thời, đây cũng là dịp để giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên trẻ, đoàn viên thanh niên, khơi dậy lòng tự hào, tinh thần yêu nước, chăm sóc người có công với cách mạng, tiếp nối đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” trân quý bao đời nay của dân tộc.

Quỳnh Như
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website