Tuổi trẻ Công an tỉnh Bình Định tham gia hiến máu tình nguyện

27/09/2018
Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Định đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện của toàn thể đoàn viên, thanh niên là cán bộ, chiến sỹ trong Công an tỉnh.

Với mục đích hiến máu để cứu người và thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Công an vì nhân dân phục vụ, 150 đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Bình Định đã đăng ký tham gia hoạt động đầy ý nghĩa này.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, 116 đơn vị máu được cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Công an tỉnh Bình Định hiến tặng vào ngân hàng máu với mong muốn phục vụ kịp thời nhu cầu máu và các sản phẩm máu có chất lượng cho điều trị, cấp cứu người bệnh, nhu cầu an ninh, quốc phòng và dự phòng thảm hoạ, thiên tai.

 
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Định tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện.

 

Được biết, hiến máu tình nguyện là hoạt động thường xuyên của đoàn viên, thanh niên trong Công an tỉnh Bình Định, thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy truyền thống quý báu của dân tộc “Thương người như thể thương thân”; qua đó, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa cử nhân ái cao đẹp của mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an đối với cộng đồng. 

Nhiều năm qua, Công an tỉnh Bình Định luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong vận động và tham gia phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn. Phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, rất nhiều đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Bình Định đã tham gia hiến máu nhiều lần và đăng ký tham gia ngân hàng máu sống, sẵn sàng hiến máu khi cần.

 

Quang Tùng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website