“Xuân ấm áp - Gắn kết yêu thương”

27/12/2019
Vừa qua, Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I, Bộ Công an phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại bản Chống Tra, xã Háng Đồng, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La đạt kết quả cao trong học tập.

Tại đây, Đoàn đã tổ chức thăm hỏi, trao 25 suất quà, 01 tủ sách thiếu nhi với tổng số tiền gần 25 triệu đồng tặng các gia đình chính sách, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Số tiền và quà trao đợt này do các cán bộ, học viên và đoàn viên của Trường đóng góp; các nguồn thu từ hoạt động lao động tình nguyện của Đoàn Thanh niên.

 
Đoàn công tác trao quà tặng các gia đình chính sách, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại bản Chống Tra, xã Háng Đồng, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La.

 

Chương trình thiện nguyện với chủ đề “Xuân ấm áp - Gắn kết yêu thương” được Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I tổ chức thường niên hàng năm nhằm thể hiện tấm lòng, tình cảm của cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên của Nhà trường với ý nghĩa tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”; là dịp để giáo dục, tuyên truyền cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên thấy rõ được trách nhiệm của mình với xã hội, đất nước. 

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website