Xuân yêu thương cùng em vui Tết 2024

04/02/2024
Sáng 03/02/2024, Công an TP Cần Thơ tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Cùng em vui Tết” cho các em thiếu nhi được Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an thành phố nhận bảo trợ qua mô hình “Tình thương cho em – Hậu COVID” và “Mẹ đỡ đầu”.
Chương trình “Xuân yêu thương - Cùng em vui Tết” do Công an TP Cần Thơ tổ chức.

 
Qua hơn hai năm triển khai thực hiện mô hình “Tình thương cho em – Hậu COVID” và chương trình “Mẹ đỡ đầu”, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ các cấp trong Công an thành phố đã nhận bảo trợ cho 62 trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 với tổng kinh phí thực hiện hơn 2 tỷ đồng. Thông qua chương trình đã đồng hành cùng người thân chăm sóc, nuôi dưỡng, tạo điều kiện để các em được phát triển toàn diện và hỗ trợ, kết nối đào tạo nghề miễn phí cho các em.

Đại tá Trần Hoàng Độ, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ trao quà tận tay cho các em
 
Đến dự chương trình “Xuân yêu thương – Cùng em vui Tết” năm 2024, các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi dân gian, tư vấn các kỹ năng đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông; tư vấn và khám sức khoẻ răng miệng… Nhân dịp này, Ban Tổ chức cũng đã trao tặng 62 phần quà và học bổng cho các em với mong muốn các em sẽ phấn đấu học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 
 
Hướng dẫn cách ngồi xe an toàn cho các em.
 
Trong thời gian tới, các cấp Đoàn, Hội trong Công an thành phố tiếp tục đồng hành với phụ huynh các em trong việc chăm sóc, giáo dục và định hướng cho các em trở thành công dân có ích cho xã hội.
 
 
 
Duy Linh - Minh Trí
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website