Học viện Cảnh sát nhân dân phát động quyên góp ủng hộ các gia đình cán bộ, chiến sĩ Công an hy sinh tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội

14/01/2020
Ngày 13/01/2020, Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ 03 gia đình cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân (CAND) hy sinh khi đang làm nhiệm vụ tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội.
Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện phát động cuộc quyên góp.


Ngày 09/01/2020, trong lúc đang làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự tại địa bàn xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội, lực lượng CAND có 03 đồng chí anh dũng hy sinh. Đây không chỉ là tổn thất của lực lượng CAND mà còn là sự mất mát to lớn, cho gia đình, người thân, đồng chí, đồng đội.

Tại Lễ phát động, Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân đã gửi lời chia buồn sâu sắc với gia đình các cán bộ, chiến sĩ về sự mất mát đau xót này. Đồng chí Phó Giám đốc khẳng định, đây không chỉ là mất mát riêng của gia đình các đồng chí, mà còn là nỗi đau, sự mất mát của toàn lực lượng dân CAND. Các đồng chí đã làm tròn trách nhiệm của người CAND, tất cả vì sự bình yên cuộc sống. Sự dũng cảm hy sinh của các anh mãi mãi được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận, biết ơn.

Cán bộ, giảng viên và học viên Học viện quyên góp, ủng hộ


Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan đã phát động đến toàn thể cán bộ, giảng viên và học viên toàn Học viện quyên góp, ủng hộ chia sẻ cho gia đình các đồng chí, đồng đội hy sinh khi làm nhiệm vụ. Đây không chỉ là nguồn động viên về mặt vật chất mà còn thể hiện tình đồng chí, đồng đội cùng sự chia sẻ sâu sắc với những mất mát của gia đình có con em đã anh dũng hy sinh. 

Cùng ngày, đại diện Đảng ủy, Ban Giám Đốc Học viện và lãnh đạo các đơn vị, chức năng thuộc Học viện đã tiến hành tổ chức thăm hỏi, chia buồn, động viên và trao số tiền quyên góp 350 triệu đồng ủng hộ tới từng gia đình các đồng chí cán bộ, chiến sĩ Công an đã hy sinh.

Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện cùng Đoàn cán bộ thăm hỏi, động viên và trao số tiền quyên góp ủng hộ được cho gia đình đồng chí Nguyễn Huy Thịnh.

 

 

Ngân Nguyễn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website