Cảnh sát đường thủy cứu cô gái nhảy cầu tự vẫn

13/12/2021
Đến hôm nay, sức khỏe của chị H.T.T (30 tuổi, trú tại Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã dần bình phục do được lực lượng Cảnh sát đường thủy cứu hộ cứu nạn kịp thời, cùng với sự chăm sóc tận tình của các bác sỹ tại bệnh viện Đa khoa ngã tư Hồ, thị trấn Hồ (tỉnh Bắc Ninh).

Trước đó, sáng ngày 10/12, tại khu vực cầu Hồ (nối huyện Thuận Thành và Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) chị H.T.T do buồn chán chuyện gia đình đã bỏ lại xe máy cùng bức thư tuyệt mệnh gửi cho bố mẹ nhờ trông giúp 3 con nhỏ rồi nhảy cầu tự tử. 

Nhận được tin báo của người dân, cán bộ chiến sĩ Thủy đoàn 1 (Cục Cảnh sát giao thông) đã nhanh chóng điều canô chuyên dụng cùng 3 chiến sĩ tới hiện trường tiến hành cứu hộ. Lúc này, người phụ nữ chấp chới dưới dòng nước sông chảy xiết, giá rét. Không chần chừ, Đại úy Nguyễn Tất Nhiên - cán bộ Thủy đoàn 1  đã nhảy xuống sông, tiếp cận và đưa người phụ nữ vào bờ an toàn.

Thời điểm Cảnh sát đường thủy tiếp cận cứu cô gái nhảy cầu tự vẫn


Thượng tá Phạm Quang Huy, Thủy đoàn trưởng Thủy đoàn I, Cục Cảnh sát giao thông cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên gia đình và chúc chị T. mau chóng bình phục.

Đại diện CBCS Thủy đoàn I, Thượng tá Phạm Quang Huy thăm hỏi, động viên gia đình chị T.


Đại diện gia đình cô gái đã xúc động chia sẻ: Vô cùng cảm ơn các đồng chí CSGT đã cứu giúp em nó, nếu không có các đồng chí thì có lẽ gia đình đã mất đi một thành viên rồi. Một lần nữa vô cùng cảm ơn và xin chúc các đồng chí mạnh khỏe, công tác tốt, luôn là chỗ dựa khi nhân dân cần tới…”

 

Quang Nhật
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website