Cảnh sát giao thông Công an TP. Hồ Chí Minh giúp dân vượt qua đường ngập do mưa lớn

21/05/2018
Những ngày qua của tháng 5/2018, trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh Nam Bộ có nhiều cơn mưa lớn vào buổi chiều khiến nhiều tuyến phố bị ngập nặng, làm người dân lưu thông rất khó khăn do phương tiện bị hỏng máy.

Trước khó khăn đó, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP. Hồ Chí Minh đã nỗ lực hết mình không chỉ để hoàn thành nhiệm vụ điều tiết giao thông tránh gây ùn tắc cục bộ do mưa lớn gây ra mà còn giúp người dân vượt qua những đoạn đường khó đi do nước ngập sâu.

CSGT đội mưa điều tiết giao thông.

Trong 02 buổi chiều mưa dông lớn vừa qua, tại 02 khu vực vòng xoay Dân Chủ và An Lạc nhiều phương tiện hỏng máy không di chuyển được. Nhiều người dân, nhất là phụ nữ rất khó khăn trong việc đẩy phương tiện khỏi dòng nước chảy xiết. Có mặt trên các điểm ngập nước này, lực lượng CSGT đã nhiệt tình giúp đỡ các chủ phương tiện bằng cách giúp đẩy xe hoặc sử dụng xe nâng để đưa phương tiện ra khỏi khu vực ngập sâu, hạn chế tối đa những khó khăn mà người dân đang gặp phải. Nhiều người dân được CSGT giúp đỡ đã rất xúc động. 

Em Nguyễn Thanh Tâm (sinh viên Đại học Sài Gòn) cho biết, chiều thứ 7 em từ Trường về thì gặp mưa lớn ngập gần đến cổ xe khiến em không di chuyển được. Nhưng rất may có anh CSGT đến đẩy xe giúp em lên đoạn đường cao hơn để tìm hàng sửa xe. Nhìn cảnh các anh CSGT vừa làm việc dưới trời mưa lớn, vừa giúp dân em rất cảm động. 

CSGT giúp người dân khi xe chết máy lúc ngập nước.

Với lực lượng CSGT Công an TP. Hồ Chí Minh, đó là một phần trong trách nhiệm công việc, thể hiện quyết tâm không ngại khó khăn, vất vả, luôn sẵn sàng có mặt trên mọi tuyến đường dù điều kiện thời tiết nắng nóng hay mưa to để bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, hết lòng vì sự an toàn và thuận lợi của người dân.

 

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website