Công an huyện Thanh Liêm, Hà Nam giúp người dân tìm trẻ lạc

18/11/2021
Đạp xe hàng chục km từ tỉnh Ninh Bình sang tỉnh Hà Nam tìm họ hàng rồi bị lạc, nhờ sự giúp đỡ của Công an huyện Thanh Liêm (tỉnh Hà Nam), ngay trong đêm bé Bảo đã tìm được gia đình và trở về nhà an toàn.

Trước đó, khoảng 21 giờ tối 15/11/2021, một số người dân phát hiện một cháu trai mặc quần áo học sinh ngồi ở vườn hoa thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, cạnh chiếc xe đạp với dáng vẻ mệt mỏi. Nhận định cháu bé có thể bị lạc, đi một mình giữa đêm tối rất nguy hiểm nên người dân đã liên lạc với Công an huyện Thanh Liêm để kịp thời giúp đỡ.

Cháu Bảo được mẹ đến trụ sở Công an huyện Thanh Liêm đón về ngay trong đêm.


Nhận được tin từ quần chúng, Công an huyện Thanh Liêm đã cử các cán bộ, chiến sỹ đến xác minh, đưa cháu về trụ sở chăm sóc, đồng thời hỏi chuyện giúp cháu tìm người thân. Qua thăm hỏi, cháu cho biết tên là Phạm Hoàng Phi Bảo, sinh năm 2009, ở phường Bích Đào, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Sau khi tan học buổi chiều, cháu một mình đạp xe từ Ninh Bình ra tìm nhà họ hàng ở thành phố Phủ Lý chơi nhưng không tìm được và bị lạc đường. Ngay trong đêm Công an huyện Thanh Liêm đã tiến hành xác minh và thông báo cho gia đình đến đón cháu về nhà.

Tại Cơ quan Công an, chị Nguyễn Thị Dung (mẹ của cháu Bảo) không giấu nổi sự vui mừng, xúc động khi tìm được con. Chị cảm ơn sự chăm sóc, giúp đỡ tận tình và nghĩa cử cao đẹp của người dân và cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Thanh Liêm đã giúp đỡ cháu về với gia đình an toàn.

 

 

Hà Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website