Công an tỉnh Hải Dương tiết kiệm theo gương Bác

23/02/2017
Ngày 20/2/2017 được chọn là ngày đầu tiên thực hiện mô hình “Tiết kiệm theo gương Bác” của Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Hải Dương.

Bên cạnh việc chủ động quán triệt, triển khai nội dung Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, mô hình “Tiết kiệm theo gương Bác” của Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Hải Dương nhằm phát huy hơn nữa hiệu quả của việc học và làm theo gương Bác.

Mô hình này được xây dựng để tạo quỹ phục vụ các chương trình từ thiện nhân đạo của đơn vị tổ chức thường niên nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ, sự kiện lớn của đất nước, của Ngành. Đối tượng từ thiện mà đơn vị hướng đến là những trường hợp cá nhân và gia đình người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn, người già không nơi nương tựa, trẻ em bị bỏ rơi ở các trung tâm xã hội… Tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ đơn vị sẽ tiết kiệm 1 khẩu phần ăn/1 tuần với giá trị tương đương ít nhất là 20 nghìn đồng và tự tay bỏ vào hộp quỹ. Việc quyên góp được thực hiện vào mỗi sáng thứ hai hàng tuần, trước giờ họp giao ban đơn vị.

Theo Thiếu tá Vũ Thị Lan Anh, Trưởng Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Hải Dương, đơn vị xác định đây là một trong những nhiệm vụ chính trị thường xuyên và lâu dài, qua đó nhằm làm tốt công tác an sinh xã hội và công tác dân vận, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ Công an “bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”./.

Hằng Nga
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website