Du khách nước ngoài viết thư cảm ơn Công an thị trấn Phong Nha (Quảng Bình)

01/04/2024
Lượt xem: 632
Công an thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình vừa nhận được Thư cảm ơn của ông Cris và bà Maria - du khách người Tây Ban Nha vì đã giúp đỡ họ tìm được tài sản sơ ý đánh rơi khi đang du lịch tại thị trấn Phong Nha.

Trong thư ông Cris và bà Maria đã viết: “We cannot be more greatful about how the police of Phong Nha treated us and help us find our lost bas with all our money. They brought a translator for us who was very helpful. Thank you so much You saved our to all, trip in your lovely country!”

 – tạm dịch: “Chúng tôi không thể diễn tả bằng lời sự biết ơn của chúng tôi đối với sự tiếp đãi và giúp đỡ của công an Phong Nha, giúp chúng tôi tìm thấy chiếc túi bị mất cùng toàn bộ số tiền của mình. Các anh đã tìm giúp chúng tôi phiên dịch tốt, điều đó đã giúp ích chúng tôi rất nhiều. Cảm ơn các bạn rất nhiều, các bạn đã đảm bảo an toàn cho chuyến đi của chúng tôi trên đất nước xinh đẹp này!”

Được biết, ngày 30/3/2024, trong quá trình di chuyển, hai du khách này đã sơ ý đánh rơi đồ trong đó có 10 triệu đồng tiền mặt và một số vật dụng cá nhân. 

Lực lượng Công an thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tìm và trao trả lại tài sản cho hai du khách nước ngoài đánh rơi.
Lực lượng Công an thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tìm và trao trả lại tài sản cho hai du khách nước ngoài đánh rơi.


Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an thị trấn Phong Nha đã phối hợp Ban quản lý Vườn Thực vật tiến hành xác minh, rà soát các điểm đến của hai du khách. Đến 19 giờ cùng ngày đã tìm thấy và trao trả lại nguyên vẹn tài sản cho hai du khách.

Nhận lại tài sản, hai du khách hết sức cảm kích và đã đưa câu chuyện này lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đông đảo cư dân mạng dành không ít lời khen vì tinh thần trách nhiệm của lực lượng Công an…

Lời cảm ơn của ông Cris và bà Maria - hai du khách người Tây Ban Nha gửi đến Công an thị trấn Phong Nha.
Lời cảm ơn của ông Cris và bà Maria - hai du khách người Tây Ban Nha gửi đến Công an thị trấn Phong Nha.


Có thể nói, câu chuyện Công an thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình nhanh chóng tìm lại được tài sản cho hai du khách nước ngoài khi đến Việt Nam du lịch đã để lại ấn tượng tốt đẹp, góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam là một điểm đến tuyệt vời trong mắt bạn bè quốc tế, gần gũi, thân thiện, hiếu khách…

 

Quang Văn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website