Hai cháu bé đi lạc được cán bộ Cảnh sát giao thông Tuyên Quang giúp đỡ

01/04/2024
Lượt xem: 805
Chiều 31/3/2024, trong khi thực hiện nhiệm vụ, Tổ công tác thuộc Trạm Cảnh sát giao thông Hàm Yên, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tuyên Quang đã phát hiện và giúp đỡ hai cháu bé bị lạc, bàn giao về với gia đình.

Theo đó, hồi 15h cùng ngày, Tổ công tác thuộc Trạm Cảnh sát giao thông Hàm Yên đang tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường Quốc lộ 2, đến Km32 thuộc địa phận xã Thái Sơn, huyện Hàm Yên đã phát hiện hai cháu bé bị lạc. Cháu trai là Đặng Văn Tuyến (sinh năm 2013); cháu gái là Đặng Thị Nhi (sinh năm 2015, cùng trú tại xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên). Vị trí phát hiện cách nơi ở của các cháu hơn 30 km. Qua tìm hiểu, được biết cháu Tuyến đưa em gái là cháu Nhi đi từ 7h sáng ngày 31/3/2024. Tổ tuần tra đã trấn an, thuyết phục và đưa các cháu về Trạm Cảnh sát giao thông Hàm Yên; cho các cháu ăn uống, nghỉ ngơi và tặng mỗi cháu một bộ quần áo mới. Đến 16h cùng ngày, Tổ công tác đã liên lạc được và bàn giao các cháu cho gia đình.

Cán bộ Cảnh sát giao thông trao bộ quần áo mới tặng hai cháu.
Cán bộ Cảnh sát giao thông trao bộ quần áo mới tặng hai cháu.

 

“Mỗi ngày làm một việc tốt vì Nhân dân”, đây không chỉ là khẩu hiệu, mà đã được lực lượng Công an Tuyên Quang cụ thể hóa với tinh thần vì nhân dân phục vụ, lan tỏa nhiều việc làm ý nghĩa, hành động đẹp, được người dân ghi nhận, biểu dương.
 

Lý Lan - Lan Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website