Hải Phòng: Cảnh sát đường thủy cứu 02 người bị lật thuyền trong thời tiết giá rét

14/02/2022
Lượt xem: 1352
Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 12/02/2022, tại tuyến sông Chanh, khu vực cửa kênh Tráp – Ba Lăng, thuộc địa bàn huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng, Tổ Tuần tra kiểm soát thuộc Phân Đội 1, Thuỷ Đội, Phòng Cảnh sát đường thủy, Công an thành phố Hải Phòng trong khi làm nhiệm vụ phát hiện có thuyền nan bị lật trên sông.

Ngay lập tức, Tổ tuần tra kiểm soát dùng xuồng máy tiếp cận khu vực thuyền lật và phát hiện 02 người đang kêu cứu. Trung tá Hoàng Gia Quân, Đại úy Nguyễn Thành Trung và Thượng úy Trần Hiếu không quản ngại thời tiết giá rét đã lao xuống và cứu được 02 nạn nhân, sau đó sơ cứu và đưa về trụ sở đơn vị, tiến hành chăm sóc y tế. Nạn nhân được cứu là ông Phạm Văn Quyết (sinh năm 1957) và bà Phạm Thị Từ (sinh năm 1959, cả hai đều trú tại khu 5, phường Nam Hòa, thị trấn Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. 

Tổ tuần tra kiểm soát cứu 02 người bị lật thuyền trong thời tiết giá rét.

 

Sau khi cứu 02 nạn nhân, cán bộ chiến sỹ của Phân đội 1, Thuỷ Đội, Phòng Cảnh sát đường thủy đã trục vớt được thuyền nan của người bị nạn cùng đồ vật tài sản. Cảm kích trước hành động của các chiến sĩ Cảnh sát đường thủy, 02 người bị nạn đã viết thư cảm ơn và đề nghị biểu dương gửi Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng.

 

Quang Phúc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website