Hơn 200 cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Tĩnh tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

28/02/2024
Lượt xem: 786
Ngày 28/02/2024, Ban Thanh niên Công an tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024, tổng kết công tác tuyên truyền, vận động, tổ chức phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023 trong Công an tỉnh; phát động Tháng Thanh niên năm 2024. Đại tá Phạm Thanh Phương, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và phát biểu tại Chương trình.

Tham dự buổi hiến máu tình nguyện có đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Với phương châm “Một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại ”, hơn 200 cán bộ, chiến sỹ Công an đến từ các Phòng chức năng trong Công an tỉnh đã trực tiếp tham gia hiến máu. Đây là Chương trình hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024 do Ban Thanh niên Công an tỉnh tổ chức nhằm góp phần kịp thời đáp ứng nhu cầu máu điều trị cho người bệnh tại Bệnh viện và các cơ sở y tế, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên đối với cộng đồng xã hội.

Các đại biểu dự Chương trình.
Các đại biểu dự Chương trình.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, Đại tá Phạm Thanh Phương ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được trong công tác hiến máu tình nguyện của đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh; đồng thời biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia hiến máu của cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên thời gian qua.

Đồng chí khẳng định, việc tham gia hiến máu cứu người là hành động thể hiện trách nhiệm xã hội của thanh niên đối với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cộng đồng; mong muốn thời gian tới tuổi trẻ Công an tỉnh tiếp tục duy trì hoạt động này một cách thường xuyên, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

 Đại tá Phạm Thanh Phương, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và phát biểu tại Chương trình.
Đại tá Phạm Thanh Phương phát biểu tại Chương trình.

 

Chương trình hiến máu nhân đạo của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh là một hoạt động thường niên đầy ý nghĩa nhân văn. Khẳng định vai trò xung kích đi đầu của thế hệ trẻ, đồng thời còn là sự sẻ chia, tấm lòng nhân ái của Đoàn viên Thanh niên Công an tỉnh Hà Tĩnh góp phần tô thắm thêm hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Chương trình hiến máu nhân đạo lần này là nội dung khởi đầu trong chương trình phát động Tháng Thanh niên của Công an tỉnh.

Đại tá Phạm Thanh Phương trao Giấy khen của Công an tỉnh tặng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu năm 2023.
Các đại biểu bấm nút khởi động Tháng Thanh niên.
Các đại biểu bấm nút khởi động Tháng Thanh niên năm 2024.

 

Với tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ, sau 01 buổi phát động, lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tham gia hiến được 155 đơn vị máu.

Lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Tĩnh tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.
Hồng Nhung - Nguyễn Dịu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website