Lan tỏa hình ảnh đẹp nữ cán bộ, chiến sĩ Công an Quảng Nam

25/09/2019
Với tinh thần vì nhân dân phục vụ, trong nhiều năm qua, chị em nữ cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam không chỉ nỗ lực phấn đấu hoàn tốt nhiệm vụ chuyên môn mà còn dành nhiều thời gian, tình cảm đối với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh bằng nhiều việc làm ý nghĩa, tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng dân.

Đều đặn sáng thứ 3 hằng tuần, Chi hội Phụ nữ phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam tổ chức phát cháo miễn phí cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện. Dù bề bộn với công việc chuyên môn tại cơ quan, việc nhà nhưng để có được bữa cháo ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng, các chị em tự đi chợ, lựa chọn thực phẩm, nấu và đem đến phát tận tay cho các bệnh nhân. Những phần cháo nghĩa tình này đã làm ấm lòng người bệnh, giúp họ có thêm tinh thần, động lực sớm vượt qua bệnh tật. 

Chi hội Phụ nữ Công an huyện Phú Ninh tổ chức phát cháo miễn phí

cho các bệnh nhân. 

 

Với chương trình hành động “Phụ nữ Công an huyện chủ động, đổi mới, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”, “Tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, các chị vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cơ quan, vừa tích cực tham gia các hoạt động chung sức vì cuộc sống cộng đồng. Điển hình như phong trào “nuôi heo đất” được chị em duy trì, tạo nguồn quỹ thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm tặng quà các gia đình chính sách nhân các dịp lễ tết, động viên hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số, các trẻ em nghèo, bất hạnh.

Những việc làm tuy nhỏ nhưng đầy trách nhiệm và tình cảm của Hội Phụ nữ Công an huyện Phú Ninh thời gian qua đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ, tạo khí thế sôi nổi, cổ vũ cán bộ, hội viên phụ nữ tiếp tục lao động, sáng tạo, làm đẹp thêm hình ảnh phụ nữ Công an đối với quần chúng nhân dân; phấn đấu cùng toàn đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao./.

 

 

Hoàng Vũ
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website