Phó Trưởng Công an xã trách nhiệm với công việc, nhiệt huyết công tác Đoàn

22/03/2024
Lượt xem: 758
Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, Thượng uý Nguyễn Thế Ngời - Phó Trưởng Công an xã Hoà Hội, Uỷ viên BCH Đoàn Cơ sở xã Hoà Hội, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh luôn tận tâm tận tuỵ trong công tác, gương mẫu, năng nổ, nhiệt tình trong các phong trào hoạt động Đoàn của địa phương. Thượng uý Nguyễn Thế Ngời là một trong 20 gương mặt tiêu biểu đại diện cho Tuổi trẻ Công an toàn quốc được tuyên dương tại buổi lễ “Gương mặt trẻ Công an tiêu biểu” vừa qua.
Năm 2010, khi đang tham gia thực hiện nghĩa vụ CAND, đam mê màu áo Công an, Nguyễn Thế Ngời đã nỗ lực rèn luyện, học tập và trúng tuyển vào trường Đại học An ninh nhân dân. Tốt nghiệp ra trường, Ngời được phân công về công tác tại Công an huyện Châu Thành. 
Thượng uý Nguyễn Thế Ngời tuyên truyền pháp luật cho Nhân dân xã biên giới.
 
 
Thực hiện Đề án bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã, tháng 4/2020, Thượng úy Nguyễn Thế Ngời được điều động về công tác tại xã Hoà Hội, huyện Châu Thành Tây Ninh với chức danh là Phó Trưởng Công an xã phụ trách về phòng, chống tội phạm.
 
Với tinh thần chủ động trong công tác, đồng chí nhanh chóng nắm bắt đặc điểm tình hình xã Hòa Hội, các tụ điểm, băng, ổ nhóm hoạt động phạm tội, tham mưu cho Trưởng Công an xã xây dựng các kế hoạch phục vụ công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm đảm bảo ANTT trên địa bàn xã, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn phổ biến kiến thức, pháp luật tại các trường học, các cụm dân cư, các tổ dân phố trên địa bàn xã…tích cực vận động quần chúng nhân dân, giúp lực lượng Công an xã hỗ trợ ngăn chặn triệt xóa nhiều tụ điểm, xử phạt  hành chính nhiều đối tượng.
 
Bên cạnh hoàn thành tốt công tác chuyên môn, Thượng úy Nguyễn Thế Ngời với niềm đam mê các hoạt động xã hội, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, đã phát huy năng lực, sở trường của mình trong công tác Đoàn, đồng chí được tập thể tín nhiệm bầu vào Ban Chấp hành Đoàn cơ sở xã Hòa Hội nhiệm kỳ 2022-2027. Thượng úy Ngời luôn là người cán bộ Đoàn gương mẫu, năng nổ, nhiệt huyết hết lòng vì công việc.
 
Để thực hiện tốt, khơi dậy sự cống hiến đóng góp sức trẻ của đoàn viên thanh niên  xã Hòa Hội, cùng tập thể Ban Chấp hành Đoàn xã, đồng chí đã tích cực tham gia các cuộc tuyên truyền, vận động, gương mẫu đi đầu trong các phong trào và đạt được nhiều thành tích.
 
Thượng uý Nguyễn Thế Ngời được vinh danh "Giải thưởng gương mặt trẻ Công an tiêu biểu năm 2023" tại Hà Nội.
 
 
Với những nỗ lực trong công tác, năm 2023 Thượng úy Nguyễn Thế Ngời được đánh giá là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và là chiến sỹ thi đua cơ sở. Ngoài ra đồng chí được UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn và công tác đoàn.
 
Trong công tác chuyên môn hay công tác đoàn, Thượng uý Nguyễn Thế Ngời luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, bởi với anh, Tuổi trẻ là tuổi của hoài bão, ước mơ và khát vọng cống hiến góp sức để xây dựng tổ chức đoàn ngày càng vững mạnh. Có thể nói, sự năng nổ, nhiệt huyết của những cán bộ đoàn như đồng chí Ngời đã truyền cảm hứng, giúp gắn kết đoàn viên, thanh niên; lan tỏa tinh thần xung kích, tình nguyện và những hình ảnh đẹp của tuổi trẻ Công an nhân dân. 
 
 
 
Hà Thủy – Tấn Lực
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website