Phú Thọ chuyển phát trả CMND qua bưu điện

03/10/2013
Sau 1 năm triển khai thực hiện công tác phối hợp trả Chứng minh nhân dân (CMND) qua đường bưu điện, Công an tỉnh Phú Thọ đã tiếp nhận 40.729 trường hợp công dân có yêu cầu, đã phối hợp trả cho công dân 40.539 trường hợp.

Từ cuối tháng 9/2011, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ đã duyệt phương án chuyển phát trả CMND qua đường bưu điện đến tận tay công dân, làm điểm tại hai nơi: Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội và Công an huyện Tân Sơn.

Sau một thời gian triển khai thực hiện, thấy được hiệu quả của cách làm này đã tạo thuận lợi, giảm thời gian đi lại, chờ đợi của người dân, được nhân dân đánh giá cao nên từ ngày 1/1/2012, công tác chuyển phát CMND qua đường bưu điện được triển khai đồng bộ, thống nhất trong phạm vi toàn tỉnh.

Sau 1 năm triển khai thực hiện công tác phối hợp trả CMND qua đường bưu điện, Công an tỉnh đã tiếp nhận 40.729 trường hợp công dân có yêu cầu, đã phối hợp trả cho công dân 40.539 trường hợp.

Quá trình thực hiện chuyển trả CMND qua đường bưu điện cho đến nay chưa có trường hợp nào khiếu kiện về việc làm mất, hư hỏng CMND của công dân./.
 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website