Trao Giấy khen tặng cán bộ Cảnh sát giao thông tỉnh Thanh Hóa đã có hành động đẹp khi cấp cứu người bị tai nạn giao thông

09/10/2018
Chiều 09/10/2018, Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh tặng Đại úy Lê Đăng Giang, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 6, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa đã có hành động đẹp khi cấp cứu người bị tai nạn giao thông...

Trước đó, sáng 07/10/2018 trong khi đang trên đường tuần tra kiểm soát, khi đến điểm giao nhau giữa Quốc lộ 1A và đường tỉnh lộ 555 đoạn qua địa bàn xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, Đại úy Lê Đăng Giang đã thấy vụ tai nạn giao thông. Nạn nhân là ông Nguyễn Hữu Bích (sinh năm 1950, ở xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia) bị thương và chảy rất nhiều máu ở vùng đầu. Thấy vậy, Đại úy Lê Đăng Giang đã không ngần ngại cởi áo trong để cầm máu và cùng đồng đội sơ cứu, chở người bị nạn đi cấp cứu. Đến nay tình hình sức khỏe ông Bích đã ổn định. Hành động đẹp của Đại úy Lê Đăng Giang đã được gia đình nạn nhân và quần chúng nhân dân khen ngợi.

Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa trao Giấy khen tặng Đại úy Lê Đăng Giang.

 

Ghi nhận và biểu dương tinh thần vì nhân dân phục vụ của Đại úy Lê Đăng Giang, ngày 09/10/2018, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã ký Quyết định trao Giấy khen tặng đồng chí Giang.

Phát biểu tại Lễ khen thưởng, Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa biểu dương hành động đẹp, nhân văn của Đại úy Lê Đăng Giang; đồng thời phát động cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông nêu gương và học tập tấm gương Đại úy Lê Đăng Giang, xây dựng ngày càng nhiều các nhân tố tích cực, tận tuỵ, hết lòng phục vụ nhân dân, vì bình yên, hạnh phúc của nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Thanh Hoá đẹp trong lòng dân.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hoá cũng đã trao Bằng khen tặng đồng chí Lê Đăng Giang.

 

Việt Hưng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website