Trao trả giấy tờ và 100 triệu đồng cho người dân đánh rơi

19/02/2022
Lượt xem: 1472
Sáng ngày 18/2 anh Hà Hà, thường trú tại ấp Hoà Thuận, xã Vĩnh Hoà Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang vui mừng nhận lại tài sản bị đánh rơi gồm giấy tờ cá nhân và 100 triệu đồng.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 14/2, anh Hà nhận tiền bán đất và chạy xe trên đường về thuộc khu phố Minh An, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành thì đánh rơi một bọc ni lông bên trong có các loại giấy tờ cá nhân, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cùng số tiền 100 triệu đồng. 

Lúc này, 2 đồng chí là Trung sĩ Danh Hữu Trường Huy, Trung sĩ Danh Văn Thuận là chiến sĩ nghĩa vụ thuộc Công an huyện Châu Thành đang đi trên đường làm nhiệm vụ, phát hiện nhặt được một bọc ni lông bên trong có các loại giấy tờ cá nhân, cùng số tiền lớn.

Thượng tá Nguyễn Văn Tuấn, Phó Trưởng Công an huyện Châu Thành (thứ nhất từ phải qua) và hai chiến sĩ Công an Huy và Thuận trao trả lại tài sản cho anh Hà Hà.
 

Ngay sau khi nhặt được số tài sản trên, 2 đồng chí đã giao nộp cho trực ban Công an huyện Châu Thành để thông tin tìm người làm mất trả lại. Công an huyện Châu Thành đã nhanh chóng xác minh và liên hệ với chủ tài sản trên để trao trả.

Thượng tá Nguyễn Văn Tuấn, Phó Trưởng Công an huyện Châu Thành đã biểu dương hành động đẹp của 2 chiến sĩ Huy và Thuận nhặt được của rơi trả lại người mất và phát động phong trào thi đua trong toàn đơn vị học tập noi gương hành động đẹp của 2 chiến sĩ. 

Nhận lại số tài sản, anh Hà Hà rất vui mừng, phấn khởi nói, khi tôi nhận được điện thoại của Công an huyện Châu Thành báo có 2 chiến sĩ nhặt được số giấy tờ và tiền mang tên tôi, lúc đó tôi kiểm tra thì mới biết mình bị đánh rơi. Qua đây, tôi cảm ơn 2 chiến sĩ rất nhiều, chúc các đồng chí năm mới nhiều sức khỏe, công tác tốt.   

Hành động của 2 đồng chí thể hiện hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân vì Nhân dân phục vụ, là tấm gương sáng để mọi người noi theo

 

 

Tiến Dũng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website