Bộ Công an cho trao thưởng cho các tập thể, cá nhân trong thẩm định, thiết kế kiến trúc công trình Trụ sở Nhà hát Công an nhân dân

29/11/2019
Chiều 29/11/2019, tại Hà Nội, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi trao thưởng và tặng Bằng khen của Bộ Công an cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thẩm định, thiết kế kiến trúc công trình Trụ sở Nhà hát Công an nhân dân (CAND).

Thực hiện chủ trương đầu tư xây dựng Dự án Trụ sở Nhà hát CAND, Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an đã giao Cục Công tác đảng và công tác chính trị làm Chủ đầu tư. Đây là công trình quan trọng, một sản phẩm đầy ý nghĩa để chào mừng Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945 - 19/8/2020) và 15 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2020).

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu tại buổi trao thưởng.


Để thực hiện Dự án, Bộ Công an đã mời các đơn vị tư vấn thiết kế có trình độ, năng lực, kinh nghiệm tham gia dự tuyển và thành lập Hội đồng tuyển chọn là những chuyên gia về kiến trúc xây dựng, nội thất, âm thanh… Dù chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao, các đơn vị, cá nhân đã xây dựng 07 phương án thiết kế phù hợp với những tiêu chí đưa ra của lực lượng CAND. 

 
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành trao Bằng khen của Bộ Công an tặng các tập thể, cá nhân trong thiết kế kiến trúc công trình Trụ sở Nhà hát CAND. 



Phát biểu tại buổi trao thưởng, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao các phương án đã có ý tưởng tốt, giá trị nghệ thuật của các đơn vị, cá nhân tham gia dự tuyển và đã đạt được kết quả trong quá trình dự tuyển. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh, Nhà hát CAND là công trình văn hóa nghệ thuật mang tính quốc gia có sự tham gia của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội; công trình hướng tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần của cán bộ, chiến sỹ CAND và phục vụ nhân dân. Đồng chí Thứ trưởng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, cá nhân tham gia dự tuyển; mong muốn các đơn vị, cá nhân tiếp tục gắn bó, phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ Công an trong quá trình xây dựng, hoàn thiện Nhà hát CAND trong thời gian tới…

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cùng các đại biểu tham dự buổi trao thưởng.


* Sau buổi trao thưởng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã dành thời gian làm việc với các đơn vị chức năng Bộ Công an về việc tiếp tục phối hợp cùng các bên liên quan để nhanh chóng hoàn thiện mọi thủ tục cần thiết, tổ chức khởi công và xây dựng công trình theo đúng kế hoạch đã đề ra… 

 


 

 

Mai Chi
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website