Đoàn Chuyên gia Y tế Cuba thăm, làm việc với Bệnh viện 30/4 - Bộ Công an

16/07/2018
Sáng 16/7/2018, Đoàn công tác là những chuyên gia Y khoa thuộc Bệnh viện Cimeq - Bộ Nội vụ Cuba do bác sĩ Roberto Castellanos Gutierres làm Trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với Bệnh viện 30/4 - Bộ Công an.

Thiếu tướng Tống Mạnh Chinh, Giám đốc Bệnh viện 30/4 - Bộ Công an đã trực tiếp giới thiệu trao đổi với các bác sĩ trong Đoàn tới thăm 06 chuyên khoa tại Bệnh viện, gồm: Khoa Điều trị Mắt Kỹ thuật cao; Khoa Xét nghiệm; Khoa Hồi sức cấp cứu; Khoa Chẩn đoán hình ảnh; Khoa Can thiệp tim mạch và những mô hình hoạt động là thế mạnh của Bệnh viện 30/4 cùng hướng phát triển của Bệnh viện trong thời gian tới. Thiếu tướng Tống Mạnh Chinh nhấn mạnh đây là dịp gặp gỡ nhằm tiến tới đẩy mạnh hợp tác y tế giữa hai nước Việt Nam và Cuba nói chung, giữa Bệnh viện 30/4 - Bộ Công an và Bệnh viện Cimeq - Bộ Nội vụ Cuba nói riêng ngày càng phát triển. Đồng thời mong muốn, hai Bệnh viện sẽ hợp tác cùng phát huy những kinh nghiệm trong việc ứng dụng khoa học kỹ thuật trong điều trị, chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân.

 
Các bác sĩ trong Đoàn công tác thuộc Bệnh viện Cimeq - Bộ Nội vụ Cuba trao đổi chuyên môn với bác sĩ Bệnh viện 30/4 - Bộ Công an.

 

Chứng kiến hoạt động tiếp nhận bệnh nhân, điều trị và tiếp xúc với các cán bộ chiến sĩ, bệnh nhân, bác sĩ Roberto Castellanos Gutierres đánh giá rất cao những nỗ lực và đầu tư của Bệnh viện và tập thể y, bác sĩ trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cán bộ, chiến sĩ Công an và người dân; đồng thời mong muốn các kế hoạch hợp tác y tế giữa Bệnh viện Cimeq - Bộ Nội vụ Cuba và Bệnh viện 30/4 - Bộ Công an sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Được biết, đây là chuyến công tác theo lời mời của Bộ trưởng Bộ Công an hai quốc gia, nhằm tìm hiểu khả năng hợp tác cũng như cơ hội hợp tác y tế hai nước.

 

Huyền Nga
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website