Giao lưu thể thao giữa Bộ Công an Việt Nam với Cảnh sát Hoàng gia Malaysia và Cảnh sát Singapore

28/12/2023
Sáng 28/12/2023, tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao (1973-2023), Bộ Công an Việt Nam đã đăng cai tổ chức Chương trình giao lưu thể thao giữa Bộ Công an Việt Nam với Cảnh sát Hoàng gia Malaysia và Cảnh sát Singapore. Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch Hiệp hội Thể thao Công an nhân dân Việt Nam đã tới dự và phát biểu khai mạc.
Các đại biểu thực hiện nghi lễ Chào cờ.


Tham dự Chương trình giao lưu có đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành ở Trung ương; đại diện sứ quán Malaysia, sứ quán Singapore... và đặc biệt là hơn 120 sĩ quan là vận động viên bóng chuyền, bóng đá đến từ các Đoàn thể thao của Bộ Công an Việt Nam, Cảnh sát Hoàng gia Malaysia và Cảnh sát Singapore.

Chương trình giao hữu thể thao giữa lực lượng CAND Việt Nam với Cảnh sát Hoàng gia Malaysia và Cảnh sát Singapore là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Malaysia (30/3/1973-30/3/2023), Việt Nam-Singapore (01/8/1973-01/8/2023). 

Thứ trưởng Lương Tam Quang phát biểu khai mạc Chương trình.


Chào mừng các vị đại biểu, vận động viên tham dự Chương trình giao hữu thể thao, Thứ trưởng Lương Tam Quang nhấn mạnh, đây là sự kiện quan trọng, không chỉ là hoạt động giao hữu thể thao mà còn là dịp tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ ngày càng phát triển tích cực và sâu rộng giữa lực lượng CAND Việt Nam với Cảnh sát Hoàng gia Malaysia và Cảnh sát Singapore, qua đó góp phần bảo đảm an ninh, trật tự của mỗi quốc gia nói riêng, cho sự hòa bình, ổn định và thịnh vượng chung của khu vực ASEAN nói chung trong thời gian tới.

Các đại biểu dự khai mạc Chương trình.


Thứ trưởng Lương Tam Quang khẳng định, sự tham gia đông đảo của Đoàn thể thao của Bộ Công an Việt Nam, Cảnh sát Hoàng gia Malaysia và Cảnh sát Singapore là minh chứng rõ nét nhất cho tinh thần đoàn kết, hữu nghị cao cả và ủng hộ lần nhau vì một ASEAN hòa bình, ổn định và thịnh vượng.

Thứ trưởng Lương Tam Quang tặng cờ, cúp lưu niệm, hoa cho các Trưởng đoàn và đội bóng của Cảnh sát Hoàng gia Malaysia, Cảnh sát Singapore và Bộ Công an Việt Nam.


Chương trình giao hữu thể thao hứa hẹn sẽ có nhiều pha bóng hấp dẫn, sôi nổi, chất lượng cao và để lại cho người hâm mộ nhiều ấn tượng sâu sắc, hình ảnh đẹp về những sĩ quan tài năng, mạnh mẽ của Cảnh sát Hoàng gia Malaysia và Cảnh sát Singapore và Bộ Công an Việt Nam.

Đồng chí Thứ trưởng cũng tin tưởng các trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên sẽ tuân thủ các quy định và cống hiến hết mình vì sự thành công của Chương trình giao hữu thể thao; bảo đảm các hoạt động giao hữu thể thao được tổ chức trang trọng, chu đáo, an toàn hiệu quả. Đồng thời, cũng đây cũng là dịp các huấn luyện viên, vận động viên của Đoàn Cảnh sát Hoàng gia Malaysia và Cảnh sát Singapore sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp về hình ảnh đất nước, con người, văn hóa và thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam.

* Một số hình ảnh khai mạc Chương trình:

Các tiết mục văn nghệ, võ thuật chào mừng Chương trình.
Hồng Dũng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website