Tập đoàn Charmvit, Hàn Quốc trao tặng học bổng cho con thương binh, liệt sỹ Công an

20/10/2017
Chiều 20/10/2017, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Lễ tiếp nhận học bổng của Tập đoàn Charmvit, Hàn Quốc trao tặng các cháu là con thương binh, liệt sỹ Công an nhân dân (CAND) Việt Nam và các cháu học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn thông qua Quỹ Nghĩa tình đồng đội CAND.

Toàn cảnh buổi Lễ.


Đến dự buổi Lễ về phía Bộ Công an Việt Nam có: Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng; Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Giám đốc Quỹ Nghĩa tình đồng đội CAND; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ.

Về phía Hàn Quốc có ngài Lee Dae Bong, Chủ tịch Tập đoàn Charmvit.

Tại buổi Lễ, Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, đại diện Quỹ Nghĩa tình đồng đội CAND Bộ Công an đã tiếp nhận học bổng 01 tỷ đồng của Tập đoàn Charmvit. Đây là học bổng được Tập đoàn Charmvit thực hiện từ năm 2007; qua đó, góp phần thúc đẩy phát triển mối quan hệ hữu nghị truyền thống, tốt đẹp giữa Việt Nam với Hàn Quốc nói chung, giữa Tập đoàn Charmvit với Bộ Công an Việt Nam nói riêng.


Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ tiếp nhận số tiền học bổng 01 tỷ đồng của Tập đoàn Charmvit.


Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch Tập đoàn Charmvit Lee Dae Bong nhấn mạnh, Tập đoàn Charmvit là một trong những tập đoàn của Hàn Quốc đi tiên phong trong lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam. Thời gian tới, Hàn Quốc luôn khuyến khích các tập đoàn đầu tư vào Việt Nam và lợi nhuận thu được tái đầu tư trở lại để góp phần phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam. Ngài Lee Dae Bong cũng chân thành cảm ơn Bộ Công an Việt Nam thời gian qua đã đảm bảo tốt an ninh, an toàn cho hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, trong đó có Tập đoàn Charmvit.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cảm ơn tình cảm, sự quan tâm đặc biệt của ngài Lee Dae Bong cũng như Tập đoàn Charmvit, Hàn Quốc liên tục trong 10 năm qua đã đồng hành, trao tặng Quỹ nghĩa tình đồng đội CAND để dành tặng học bổng cho các cháu là con thương binh, liệt sỹ Công an Việt Nam; các cháu học giỏi có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh, để bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân, nhiều cán bộ chiến sỹ Công an Việt Nam đã dũng cảm hy sinh và bị thương khi làm nhiệm vụ. Sự đồng hành, chia sẻ của Tập đoàn Charmvit với Bộ Công an càng trở nên có ý nghĩa thể hiện tình cảm, sự quan tâm, động viên các cháu vượt qua khó khăn, cố gắng học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, tiếp bước cha anh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành; ngài Lee Dae Bong cùng các đại biểu tham dự buổi Lễ.


Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cũng khẳng định, Bộ Công an Việt Nam sẽ làm hết sức mình để tạo môi trường thuận lợi cho các tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài, nhất là Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam.


Anh Quốc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website