Thứ trưởng Tô Lâm tiếp Chủ tịch Tập đoàn hàng không vũ trụ Israel

03/11/2014
Chiều 03/11/2014, tại Hà Nội, Thượng tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an đã tiếp Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn hàng không vũ trụ Israel (IAI) Joseph Weiss.

Chào mừng ông Joseph Weiss cùng các thành viên trong đoàn đến thăm, làm việc với Bộ Công an, Thứ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, quan hệ hợp tác giữa Việt Nam – Israel nói chung và quan hệ giữa Bộ Công an Việt Nam và các cơ quan hữu quan của Israel nói riêng ngày càng phát triển và đi vào chiều sâu. Hiện nay, hai bên đã  hợp tác hiệu quả trong lĩnh vực an ninh hàng không, công nghệ thông tin, an ninh mạng...

Thứ trưởng Tô Lâm, ông Joseph Weiss và các đại biểu tại buổi tiếp.



Thứ trưởng Tô Lâm khẳng định, Việt Nam mong muốn mở rộng hợp tác trên nhiều lĩnh vực hơn nữa với Israel và đặc biệt là với IAI – một trong những tập đoàn hàng đầu của Israel. Việc hợp tác này sẽ được xây dựng thành một chiến lược hợp tác lâu dài và phù hợp với điều kiện của cả hai nước.

Cảm ơn Thứ trưởng Tô Lâm đã dành thời gian tiếp đoàn, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành IAI Joseph Weiss cho biết, với sự hợp tác ngày càng mở rộng giữa Israel-Việt Nam, tập đoàn IAI cũng mong muốn được tăng cường đầu tư, hợp tác tại Việt Nam. Giới thiệu sơ qua về hoạt động sản xuất của tập đoàn, ông Joseph Weiss vừa khẳng định, IAI vui mừng được hợp tác với Việt Nam và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm về công nghiệp hàng không, an ninh mạng để từ đó có những cuộc trao đổi, thảo luận phù hợp hơn với nhu cầu của Việt Nam. Ông Joseph Weiss cũng bày tỏ mong muốn Bộ Công an Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động của tập đoàn tại Việt Nam./.

Hà Thu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website