Bình Phước: Khởi tố, tạm giam cha dượng bạo hành bé trai 9 tuổi

20/03/2024
Lượt xem: 1508
Ngày 20/3/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Đồng Xoài cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Lê Đức Thắng (42 tuổi, trú phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để điều tra về tội hành hạ người khác.

Như tin đã đưa, ngày 12/3/2024, trên mạng xã hội xuất hiện clip với độ dài hơn 2 phút về hình ảnh người đàn ông dùng chân đá, đạp và dùng tay đánh vào người một bé trai dù cháu kêu khóc thảm thiết xin tha.

Ngay sau đó Công an tỉnh Bình Phước có Công văn hỏa tốc chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ và Công an TP. Đồng Xoài nhanh chóng vào cuộc xác minh và xác định được đối tượng thực hiện hành vi bạo hành trẻ em là Lê Đức Thắng, còn cháu bé bị bạo hành tên L.T.A (9 tuổi, trú khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài), là con riêng của vợ Thắng. 

Bị can Lê Đức Thắng 


Qua làm việc, Lê Đức Thắng đã thừa nhận toàn bộ hành vi sử dụng tay, chân đánh gây thương tích cho cháu L.T.A (9 tuổi) vào ngày 8/3/2024. Kết quả giám định thương tật, cháu L.T.A bị tổn hại về sức khỏe và tinh thần với tỷ lệ tổn thương cơ thể là 6%.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Đồng Xoài đang hoàn tất hồ sơ để xử lý hành vi phạm tội của Lê Đức Thắng theo pháp luật.
 

Văn Thủy - Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website