Công an tỉnh Hà Tĩnh tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm về quản lý, sử dụng pháo

23/11/2018
Để tăng cường thực hiện công tác quản lý và phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa ban hành Kế hoạch đấu tranh với các hành vi vi phạm về quản lý, sử dụng pháo năm 2019.
Vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ bị lực lượng chức năng thu giữ.


Theo đó, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ nhận thức, ý thức chấp hành quy định pháp luật về quản lý, sử dụng pháo trong nhân dân; huy động sức mạnh hệ thống chính trị trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm. Các đơn vị chủ động tập trung lực lượng, phương tiện, sử dụng đồng bộ các biện pháp, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi sản xuất, mua bán, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng pháo trái phép, hạn chế thấp nhất tình trạng đốt pháo trái phép. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành, giữa Công an các đơn vị, địa phương nhằm thực hiện hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm về pháo.
 

Đối tượng Nguyễn Duy Tuấn (sinh năm 1993) bị bắt về tội

"Vận chuyển trái phép hàng cấm".


Đẩy mạnh công tác đấu tranh ở các tuyến, địa bàn trọng điểm như Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (huyện Hương Sơn), các đường tiểu ngạch thuộc khu vực biên giới tại các huyện Hương Sơn, Vũ Quang, Hương Khê...

Theo Kế hoạch, đợt cao điểm được thực hiện từ ngày 16/11/2018 đến ngày 25/10/2019, tập trung cao điểm trong dịp lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.


 

 

Hoàng Linh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website