Cảnh sát giao thông hai tỉnh Bạc Liêu và An Giang đưa người dân đi cấp cứu kịp thời

16/02/2024
Lượt xem: 1724
Trong hai ngày 13 và 15/02/2024, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an hai tỉnh Bạc Liêu và An Giang đã giúp đỡ, đưa người dân đi cấp cứu kịp thời.
*Tại Bạc Liêu:
 
Khoảng 11h ngày 15/02/2024, trong quá trình lập chốt, kiểm tra đối với người điều khiển phương tiện giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu, Tổ công tác thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh tiến hành dừng 01 phương tiện xe máy do người đàn ông điều khiển chở theo 01 người phụ nữ. Lúc này, Tổ công tác phát hiện người phụ nữ có biểu hiện bị tai biến và tăng huyết áp nên Trung tá Nguyễn Phương Anh, Phó Đội trưởng, Tổ trưởng Tổ công tác phối hợp với người dân sơ cấp cứu ban đầu, sau đó điều khiển xe đặc chủng chở người bệnh đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.
 
Trung tá Nguyễn Phương Anh đưa người bệnh vào bệnh viện.
Trung tá Nguyễn Phương Anh đưa người bệnh vào bệnh viện.
 
 
Chia sẻ với Tổ công tác, anh Nguyễn Út Nhỏ (ở xã Hoà Thành, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cho biết, nhờ sự giúp đỡ kịp thời của Trung tá Nguyễn Phương Anh mà vợ anh đã qua cơn nguy kịch. Anh Nhỏ đã viết Thư cảm ơn gửi đến Trung tá Nguyễn Phương Anh cùng đồng đội và người dân địa phương về việc làm đầy ý nghĩa, nhân văn này.
 
Nội dung Thư cảm ơn về việc làm ý nghĩa của Cảnh sát giao thông Bạc Liêu.
Nội dung Thư cảm ơn về việc làm ý nghĩa của Cảnh sát giao thông Bạc Liêu.
Anh Nguyễn Út Nhỏ gửi Thư cảm ơn Trung tá Nguyễn Phương Anh và đồng đội.
Anh Nguyễn Út Nhỏ gửi Thư cảm ơn Trung tá Nguyễn Phương Anh và đồng đội.
 
 
*Tại An Giang:
 
Khoảng 16h35”, ngày 13/02/2024, Tổ công tác thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh An Giang đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 91, đoạn thuộc phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên đã phát hiện 01 thanh niên điều khiển xe mô tô chở người phụ nữ có dấu hiệu bị bệnh.
 
Tổ công tác dừng phương tiện hỏi thăm và được biết người thanh niên đang chở mẹ tên Nguyễn Thị Cẩm Khả (sinh năm 1977, trú tại xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) bị bệnh đi cấp cứu; đồng thời cho biết đã liên hệ các xe ô tô đi đường nhờ chở giúp nhưng không được.
 
Tổ công tác đưa bà Khả đến Bệnh viện cấp cứu kịp thời.
Tổ công tác đưa bà Khả đến Bệnh viện cấp cứu kịp thời.
 
 
Nhận thấy mật độ phương tiện lưu thông trên Quốc lộ 91 vào thời điểm này rất đông mà bà Khả không còn khả năng tự ngồi xe mô tô, nếu không nhanh chóng đưa đến Bệnh viện sẽ ảnh hưởng đến tính mạng. Lúc này, đồng chí Tổ trưởng Tổ công tác đã báo cáo lãnh đạo đơn vị và nhanh chóng cử 02 đồng chí dùng xe chuyên dụng chở bà Khả đến Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang cấp cứu kịp thời.
 
Tiến Tầm - Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website