Câu lạc bộ Bóng đá Công an Hà Nội tổng kết mùa giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia năm 2023

30/08/2023
Lượt xem: 2739
Mùa giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Night Wolf 2023 đã kết thúc với chức vô địch đầy thuyết phục của Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Công an Hà Nội. Cùng với 13 CLB tham gia giải Vô địch Quốc gia, có thể khẳng định sự góp mặt của CLB Bóng đá Công an Hà Nội đã mang đến một mùa giải rất thành công, có nhiều điều tươi mới, tạo không khí hứng khởi, khơi gợi lại nhiều kỷ niệm đẹp cho người hâm mộ về hình ảnh CLB Bóng đá Công an Hà Nội năm xưa.

Chiều 30/8/2023, CLB Bóng đá Công an Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết mùa giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia năm 2023. 

Dự buổi Lễ, về phía Bộ Công an có các đồng chí: Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Thiếu tướng Lê Vân, nguyên Chủ tịch CLB Bóng đá Công an nhân dân; đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ...

Về phía TP Hà Nội có các đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Hà Nội; Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội; các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội.

Cùng dự có các đồng chí: Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; Nguyễn Minh Ngọc, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam; đại diện các đơn vị tài trợ…

Các cầu thủ đại diện Câu lạc bộ Công an Hà Nội tặng hoa tri ân các hội, nhóm cổ động viên đã luôn đồng hành cùng Câu lạc bộ trong suốt mùa giải.
Các cầu thủ đại diện CLB Công an Hà Nội tặng hoa tri ân các hội, nhóm cổ động viên đã luôn đồng hành cùng CLB trong suốt mùa giải.


Cuối tháng 12/2022, thực hiện nghiêm túc chủ trương chuyển giao, đổi tên CLB Bóng đá Công an nhân dân thành CLB Bóng đá Công an Hà Nội trực thuộc quản lý của Công an TP Hà Nội để tham gia giải đấu cao nhất của Bóng đá Việt Nam, với tinh thần quyết liệt, khẩn trương, đoàn kết, trách nhiệm cao, Công an TP Hà Nội đã nhanh chóng triển khai phục vụ có hiệu quả việc vận hành CLB. Chỉ trong vòng 1 năm kể từ ngày thăng hạng, Công an TP Hà Nội đã xây dựng được bộ khung cầu thủ mạnh, với các ngôi sao trải đều các tuyến, từ vị trí thủ môn cho đến hàng tiền đạo. 

Ban huấn luyện và các cầu thủ của Câu lạc bộ Công an Hà Nội nâng cao chiếc cúp vô địch mùa giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023.
Ban huấn luyện và các cầu thủ của CLB Bóng đá Công an Hà Nội nâng cao chiếc cúp vô địch.


Trong mùa giải 2023, công tác tổ chức thi đấu được thực hiện nghiêm túc, bài bản, bảo đảm đáp ứng tốt yêu cầu của Liên đoàn Đóng đá Việt Nam cũng như các đơn vị quản lý nghiệp vụ thể thao. Các trận thi đấu của CLB Bóng đá Công an Hà Nội đều có sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ chuyên môn đến công tác hậu cần. Với 39 bàn thắng, 38 điểm chung cuộc, CLB Bóng đá Công an Hà Nội đã xuất sắc giành được cúp vô địch, là đội có hàng công tốt nhất V-League 1 năm 2023 và là CLB đăng quang giải đấu ngay năm đầu tiên lên hạng trong 20 năm gần đây.

Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc.


Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chúc mừng thành tích đặc biệt xuất sắc của CLB Bóng đá Công an Hà Nội. Đằng sau thành tích này là tình cảm, sự cổ vũ hết mình của toàn bộ lực lượng Công an nhân dân cũng như nhân dân Thủ đô đã dành cho CLB. Đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP mong muốn, CLB Bóng đá Công an Hà Nội sẽ coi đây là mục tiêu để tiếp tục cố gắng, phát triển, đáp ứng được sự mong mỏi, sự kỳ vọng của người hâm mộ, mang đến lối chơi đẹp mắt cống hiến cho người hâm mộ. Thành uỷ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân TP Hà Nội sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất về mọi mặt để đội bóng có cơ hội trình diễn tài năng của mình.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh trao 500 triệu từ nhà tài trợ tặng Câu lạc bộ bóng đá Công an Hà Nội.
Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh trao 500 triệu từ nhà tài trợ tặng CLB Bóng đá Công an Hà Nội.
Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh trao Bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh trao Bằng khen của Ủy ban nhân dân TP tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc.


Chúc mừng thành công đặc biệt xuất sắc của CLB Bóng đá Công an Hà Nội trong mùa giải vô địch Quốc gia 2023 vừa qua, Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc trân trọng cảm ơn lãnh đạo TP Hà Nội, lãnh đạo Công an TP Hà Nội, các nhà tài trợ đã quan tâm đến Đội Bóng đá Công an TP Hà Nội trong thời gian qua. Đồng chí Thứ trưởng đề nghị, trong mùa giải mới, Ban huấn luyện, các cầu thủ tiếp tục giữ vững truyền thống, phong cách bóng đá hiện đại, đẹp mắt, giữ được trọn vẹn tình yêu, niềm tin người hâm mộ với Đội Bóng đá Công an Hà Nội. Bộ Công an sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất để Ban huấn luyện, cầu thủ, tập thể đội bóng tiếp tục phát triển, đáp ứng yêu cầu đội bóng đề ra, góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam.

Giám đốc Công an TP Hà Nội Nguyễn Hải Trung trao Giấy khen tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Giám đốc Công an TP Hà Nội Nguyễn Hải Trung trao Giấy khen tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc.


Phát biểu đáp từ, thay mặt lãnh đạo CLB, Đại tá Dương Đức Hải, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội, Chủ tịch CLB Bóng đá Công an Hà Nội nhấn mạnh: Chiến thắng của CLB Bóng đá Công an Hà Nội trong mùa giải này cũng là nhờ sự quan tâm chỉ đạo, động viên thường xuyên, kịp thời của lãnh đạo Bộ Công an, của lãnh đạo TP Hà Nội, của Ban Giám đốc Công an TP đã giúp Ban huấn luyện nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm trong công tác huấn luyện, các cầu thủ thi đấu với tinh thần quyết liệt.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh phát biểu tại buổi Lễ.
Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc phát biểu tại buổi Lễ.
Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc phát biểu tại buổi Lễ.


Đại tá Dương Đức Hải trân trọng gửi lời cảm ơn đối với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, của lãnh đạo Thành ủy, Ủy ban nhân dân TP Hà Nội; sự hướng dẫn, phối hợp, giúp đỡ của các đơn vị thuộc Bộ Công an, TP Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, Ban lãnh đạo các CLB bóng đá, các cơ quan truyền thông trong và ngoài lực lượng Công an nhân dân để CLB Bóng đá Công an Hà Nội đạt được thành tích như ngày hôm nay; mong muốn trong các mùa giải tới, CLB sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn, phối hợp, giúp đỡ của các đồng chí.

Đại tá Dương Đức Hải, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội, Chủ tịch Câu lạc bộ Công an Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ.
Đại tá Dương Đức Hải, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội, Chủ tịch CLB Công an Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ.

 

 

Minh Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website