Công an Bến Tre hỗ trợ nước ngọt cho người dân vùng hạn mặn

11/04/2024
Nhằm giúp nhân dân khắc phục phần nào tình trạng thiếu nước ngọt sinh hoạt trong đợt hạn mặn năm nay, Bộ Công an đã chỉ đạo Công an các địa phương nằm trong vùng xâm nhập mặn kịp thời hỗ trợ, tặng nước ngọt cho người dân.
Cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cấp nước ngọt cho người dân.


Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre, sáng ngày 11/4/2024, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bến Tre đã phân công lực lượng, bố trí phương tiện hỗ trợ việc phát và vận chuyển nước ngọt phục vụ sinh hoạt và sản xuất của nhân dân.
 

Cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cấp nước ngọt cho người dân.


Theo đó, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ phối hợp với Công ty Cấp thoát nước Bến Tre tổ chức cấp phát miễn phí 25.000 lít nước ngọt sinh hoạt, đồng thời hỗ trợ 50 dụng cụ chứa nước cho người dân ở khu vực xã Bình Thắng, huyện Bình Đại. Buổi cấp nước hôm nay mở đầu cho đợt cấp nước ngọt giúp dân của Công an Bến Tre sẽ được tiếp tục thực hiện trong các ngày tới.

Trong chiều cùng ngày, Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp Ban Thanh niên, Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức cấp 30m3 nước ngọt cho người dân xã Lộc Thuận, huyện Bình Đại. 

Cán bộ, chiến sỹ hỗ trợ người dân trong việc vận chuyển nước ngọt về nhà.


Hoạt động thiết thực này đã phần nào hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn trong trong mùa hạn, mặn. Từ đó lan tỏa hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.

 

Minh Tân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website